Chương 3: Làm Quen.

5.9K 910 29
                                    

"Cho nên- mày muốn chở tao đi ăn bằng xe đạp?"

Takemichi liếc mắt nhìn chiếc xe đạp vẫn còn mới toanh, lại nhìn Chifuyu ánh mắt sáng lấp lánh, buồn cười bảo: "Nếu mày không muốn bị phạt thì có thể*"

Chifuyu khụ một tiếng, hơi xấu hổ gãi gãi đầu, ảo tưởng về việc họ sẽ lãng mạn thế nào khi cậu ta chở Takemichi trên một chiếc xe đạp cứ thế bị câu nói ấy làm cho vỡ nát.

"Nếu không thì đi cùng đám bạn của tao?"

Thật ra trước khi hẹn Takemichi, Chifuyu đã từ chối đi ăn cùng với mấy thằng bạn của mình. Đùa gì chứ, crush xuất hiện trước mặt thì bạn bè để sau rồi tính.

Điển hình của việc vắt chanh bỏ vỏ, thấy sắc quên bạn đây mà.

"Bạn của mày?"

Takemichi kinh ngạc, liếc mắt nhìn Chifuyu từ trên xuống dưới, nhớ đến lúc nãy cậu ta bị bao vây chặt kín, không khỏi tò mò hỏi: "Mày ở trường nổi tiếng lắm à?"

Chifuyu cười cười, vỗ vỗ vai Takemichi, giọng nói kèm theo tia kiêu ngạo cùng buồn bực: "Giờ mày mới để ý đến vấn đề này, muộn quá rồi"

"Đâu, tao thấy vẫn còn sớm đó chứ, giờ mày nói cho tao nghe không phải là được rồi sao?"

Chifuyu nghẹn lời, nhìn Takemichi vô tư trước mắt, khuôn mặt baby hiếm thấy lộ vẻ phiền não.

"Tao à- cũng không nổi tiếng gì lắm, chủ yếu vì tao chơi chung với một nhóm nổi tiếng thôi"

Nói đến đây, Chifuyu lại thở dài bắt đầu kể khổ.

"Mày không biết đó thôi, trường này quan trọng là nhan sắc"

"Không phải cả Trái Đất này hiện giờ đều rất quan trọng nhan sắc sao?"

Takemichi đáp lời, không hề có ý tứ phản bác Chifuyu chỉ là đơn thuần nói ra ý tưởng của mình.

Lần thứ hai nghẹn lời, Chifuyu bày tỏ Takemichi quá phá hỏng bầu không khí.

"Mày chỉ cần có gương mặt dễ nhìn ưa thẩm mỹ với họ thì sẽ nổi tiếng thôi. Nếu không phải vì sợ mày không nhận ra tao, thì tao đã bịt mình kín mít rồi"

Takemichi còn muốn nói gì nữa, Chifuyu đã rút kinh nghiệm nhanh tay chặn miệng cậu.

"Đừng có bảo tao làm quá, mày không biết đám học sinh ở đây điên cuồng thế nào đâu, đàn anh lớp trên có một người đáng ghét nhưng rất nổi tiếng, trong lúc anh ta học thể dục một đám nữ sinh trốn tiết chạy ra ngoài xin số liên lạc, đạp hư luôn cổng hàng rào khu tennis"

Takemichi kéo tay ra khỏi môi mình, lắc lắc đầu không nói gì. Không phải cậu không tin Chifuyu, chỉ là chuyện này quá ảo diệu, cũng có phải thần tượng đâu mà làm quá lên thế.

Chifuyu quả nhiên vẫn là con nít, rất biết- ừm... nói quá lên.

Chifuyu nhìn gương mặt đầy vẻ bao dung dành cho trẻ nhỏ của Takemichi, nhịn không được nhéo má cậu. Được rồi, cứ không tin đi, rồi cậu sẽ phải hối hận vì nó.

"Thế còn muốn đi ăn không?"

Takemichi nghe hỏi, liền quăng cho Chifuyu một cái nhìn kẻ ngốc, đói sắp chết rồi không đi ăn cậu sẽ ngất cho mà thấy.

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ