Chương 24: Chuyện Cũ.

2.6K 466 14
                                    

Koko làm xong việc, không muốn lãng phí thêm thời gian, nhưng hắn cân nhắc việc Takemichi mới bị Pheromone ảnh hưởng, cuối cùng vẫn chọn ở lại.

Mikey cứ mỗi tuần, sẽ đến câu lạc bộ Taekwondo một lần đánh với Izana. Thứ nhất là giải tỏa tâm lý, thứ hai chính là rèn luyện.

Hai anh em này thuộc bậc quái vật, mỗi lần đánh nhau đều trời long đất lở, nếu muốn cản thì chắc chỉ có mỗi Shinichirou cấp trên quái vật mới làm được.

Cứ thế, nguyên một cái gia đình, còn Ema là bình thường.

Takemichi còn không biết giá trị vũ lực Shinichirou, cậu hiện vẫn đang âm thầm đánh giá hai tên Alpha bậc siêu cao này, quyết định bản thân phải thật thông minh, không thể dại dột chọc giận họ được.

Alpha có tính bài xích đồng loại rất cao, anh em với nhau mà mỗi lần đánh thì y như rằng kẻ thù không đội trời chung, nếu không phải biết mối hệ giữa họ rất tốt, thì ai gặp cũng sẽ không đến họ là anh em một nhà.

Takemichi sau khi biết Izana là anh trai của Mikey, cứ nghĩ là anh họ, ai ngờ hắn lại là con nuôi. Chifuyu bảo chuyện này không phải bí mật, người nào có chút tình báo là biết. Nghe đâu là do Shinichirou một mực mang về, cứng đầu bảo Izana là em trai mình.

Dòng họ nhà Sano sao có thể chịu được một đứa không huyết thống làm người thân cơ chứ, phản đối rất kịch liệt, cuối cùng bị Shinichirou trấn áp hết.

Ông Sano đã già nhưng không phải loại người cổ hủ, đối với đứa cháu Izana này phải nói là thương không kém mấy người cháu khác của mình.

Izana lúc mới đầu tưởng rằng mình còn có chút có huyết thống với Ema, nhưng nào ngờ hắn chỉ là con chồng trước của mẹ Ema, hoàn toàn không ruột rà với bà. Chính vì thế một khoảng thời gian khi biết chuyện Izana rất ghét Shinichirou - người biết tất cả lại lừa gạt hắn. Hắn cũng căm hận sang Mikey, kẻ được coi là có mọi thứ hắn ao ước.

Vốn tưởng chuyện sau đó xong rồi, vì Izana không muốn trở về với Shinichirou, dòng họ nhà Sano cũng rất tán thành chuyện này, nhưng nào ngờ Shinichirou lại bị tai nạn giao thông.

Lúc nhận được tin, Izana như phát điên thục mạng chạy đến bệnh viện, lúc vào đã thấy người nhà Sano ngồi chờ trên ghế.

Izana nhìn vậy, tự giễu bản thân chỉ là người ngoài, vốn muốn rời đi lại bị ông Sano nhìn thấy, ông đứng dậy, dùng tay vỗ thân thể cao gầy của hắn, như một người ông hiền lành hỏi: "Anh trai con còn đang phẫu thuật ở trong, con muốn đi đâu?"

Cổ Izana nghẹn ắng lại, hắn quay đầu nhìn ông Sano, mấp máy môi một hồi vẫn không thốt nên lời.

"Anh là người anh mà Shinichirou hay nhắc đúng không?"

Mikey chẳng biết từ bao giờ đã đứng cạnh hắn, con người đen láy nhìn Izana.

"Shinichirou sẽ không có chuyện gì đâu"

Izana thấy thằng nhóc đã có được mọi thứ mình ao ước, vốn tưởng sẽ căm hận đánh một trận nhưng chẳng hiểu sao Izana chỉ vì một lời an ủi không đầu không đuôi kia, cảm thấy nó bớt đáng ghét hơn trước rất nhiều.

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ