Trên trực thăng, Izana kiểm tra tình hình của Takemichi, dù sao thằng em hắn ngoại trừ mặt trắng chút thì nhìn chẳng có vấn đề gì. Vẫn là cậu nhóc Takemichi quan trọng hơn.
Toàn thân Takemichi đều được bao phủ bởi pheromone của Mikey, chúng đang ghen tuông đẩy pheromone của một khác Alpha khác ra khỏi người cậu. Đúng là chủ nào tớ nấy.
"Hanagaki, nói cho tôi biết, em lúc này thấy sao?"
Takemichi mấp máy môi, ngoan ngoãn trả lời: "Lúc nãy đầu rất đau, nhưng giờ thì hết rồi ạ, còn rất ấm nữa, như được bao bọc bởi chiếc chăn lớn vậy"
Izana nhíu mày, Beta không mẫn cảm với pheromone, nhưng nếu gặp Omega hay Alpha bậc cao, họ nhất định sẽ chịu ảnh hưởng.
Cơ thể Takemichi rõ ràng có hai luồng pheromone, một cái rất ôn hòa, còn một cái lại có tính công kích rất mạnh, nhưng nó không công kích Takemichi, mà là công kích pheromone ôn hòa kia.
Điều khó hiểu là vì sao Takemichi không thấy khó chịu khi bị rót hai loại pheromone? Vì cậu là Beta sao?
"Em buồn ngủ, em ngủ một chút được không ạ?"
Takemichi thì thào, đôi mắt dần híp lại, Izana xoa mái tóc cậu, hiếm thấy dịu dàng đáp: "Ngủ đi, không sao rồi"
Trực thăng bay thẳng đến dinh thự của nhà Sano, đáp xuống sân bãi. Nơi đó đã có người chờ sẵn, ngay lập tức vận chuyển (trói) Mikey đưa vào phòng cách ly, riêng Takemichi được Izana nhẹ nhàng ôm đi. Không biết nhìn còn tưởng Takemichi mới là cậu chủ ở đây.
Đội bác sĩ chuyên nghiệp rất nhanh được điều động đến dinh thự, tất cả đều là tinh anh trong nghề. Bởi vì đã có phòng ngừa trường hợp đột ngột xuất hiện kỳ mẫn cảm, nên trong dinh thự đã bố trí một dãy nhà, bên trong là các thiết bị khám bệnh tiên tiến nhất hiện nay, thuốc thang thì không cần nói.
Takemichi nói là buồn ngủ, thật ra chẳng khác ngất xỉu là mấy. Sau khi bác sĩ kiểm tra toàn diện cho cậu, nhất là việc tiếp nhận pheromone kì lạ, rất nhanh đã có kết quả.
"Đây là một trường hợp rất hi hữu, thông thường con của Omega bậc cao và Alpha bậc cao sẽ có 80% là cùng giới tính với họ, nhưng cậu Hanagaki lại là Beta"
Izana không cho là nó hi hữu: "Vẫn còn 20% đấy thôi"
Bác sĩ gật gật đầu, nói tiếp: "Vâng, nhưng cái hi hữu ở đây là trong bộ nhiễm sắc thể của cậu ấy, cặp ¹nhiễm sắc thể giới tính là ²XYB"
Izana dựa người vào lưng ghế, trầm mặc: "Ông đang thử thách kiến thức của tôi à? Ai chẳng biết XYB là nhiễm sắc thể giới tính của nam Beta"
Bác sĩ đẩy đẩy kính, nói tiếp: "Vấn đề ở đây là ³kích thước của nhiễm sắc thể giới tính, XYB chiếm 98%, còn 2% lại là O"
Izana bật người dậy, không còn dáng vẻ lười biếng nữa: "Ý của ông là?"
Bác sĩ mỉm cười: "Ngài biết đấy, O đại diện cho Omega, đương nhiên cậu Hanagaki không phải Omega, phần trăm như thế còn không đủ để cậu ấy làm một Omega bậc thấp. Có điều, nó cho cậu ấy khả năng đặc biệt hơn các Beta khác"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...