Hội học sinh chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, trong trường có không ít người đều thuộc dạng quyền quý và tài năng. Takemichi không nghĩ mình sẽ gặp hết tất cả họ, cho nên chỉ lướt qua sơ lược.
Bất chợt- cậu dừng lại ở một profile, thoạt nhìn không có gì quá đặc biệt, nhưng nội dung lại khiến người ta kinh ngạc không thôi, không nghĩ tới hội học sinh còn có một thành viên khác.
Madarame Shion_ học sinh năm ba, bị đình chỉ học 1 tháng (từ ngày 9/5/2022 đến ngày 9/6/2022) từng là thành viên của hội học sinh (khai trừ tạm thời từ ngày 6/5/2022).
Nguyên nhân bị đình chỉ học là vì bạo lực học sinh trường, gây mất trật tự công cộng, làm thiệt hại tài sản nhà trường.
Tấm ảnh trên profile có vẻ là chụp lén, chỉ lấy được góc nghiêng của gương mặt. Vừa vặn lộ ra hình xăm từ cổ đến đầu. Đôi mắt hoang dã tựa như một loài chó săn, nhìn đã biết không phải kiểu người hiền lành.
Bên dưới những thông tin đó, là bài báo và bài viết liên quan đến sự việc bạo lực lần ấy.
Takemichi tò mò nhấp vào, thứ đầu tiên đập vô mắt cậu chính là một đống máu thịt hỗn loạn. Nhìn thôi đã thấy kinh hãi rồi.
Takemichi cố nén cảm giác không khỏe trong người, xem xét nội dung ghi bên trên. Chỉ toàn mấy thứ tạp nham, không có lý do, tình tiết cụ thể gì cả. Takemichi nhướng mày, xem ra là đã bị ém nhẹm xuống.
Dù vậy, không thể phủ nhận thông tin Chifuyu gửi vô cùng chi tiết, điều này làm Takemichi rất kinh ngạc. Có một tệp tài liệu lưu trữ profile của người khác như vậy, hơn nữa lại được cập nhật rất thường xuyên. Điều này không phải là việc của một ngày hai ngày là làm được, càng đừng nói đến đối tượng toàn những kẻ không tầm thường.
Chifuyu- vì sao lại có thứ này?- không giống như chuẩn bị vì cậu, càng giống như đã có từ trước. Nhưng mặc kệ thế nào thì đối với cậu càng chi tiết càng tốt.
Takemichi không phải kẻ tò mò với bí mật của người khác, nếu Chifuyu không muốn nói- cậu sẽ làm như không biết.
Lướt xem vài trang nữa, đến khi xác định đã không còn ai, Takemichi mới tắt máy tính, gửi tin nhắn cảm ơn và chúc ngủ ngon cho Chifuyu xong. Liền nhanh chóng đi thay đồ chìm vào giấc ngủ.
Mặt trời buổi sáng luôn rất dịu dàng, ánh nắng lọt qua khoảng trống của những đám mây trắng, chiếu xuống ngôi trường rộng lớn đầy uy nga.
Takemichi theo đồng hồ sinh học mà thức dậy, mái tóc vàng màu nắng sớm rối tung lên, từng sợi rũ xuống làn má hồng, đôi mắt xanh vẫn còn vươn ánh nước, trông vừa buồn cười lại vừa đáng yêu.
Cậu lung lay cơ thể rời khỏi giường, bước vào phòng vệ sinh cá nhân, lúc đánh răng còn mắt nhắm mắt mở, rõ ràng vẫn trong tình trạng chưa tỉnh ngủ.
Thời gian luôn tại lúc người khác không để ý mà trôi qua rất nhanh, lúc Takemichi chuẩn bị xong mọi thứ, đã 8h sáng.
Takemichi đến phòng giáo viên, người phụ trách lớp A-1 là một nam Alpha trẻ tuổi, gương mặt đeo một cặp kính, mái tóc đen được chảy vuốt gọn gàng, bận một bộ vest đen đầy nghiêm túc. Khắp người tỏa ra hơi thở nhân sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...