"Đến rồi thì ăn cùng luôn vậy"
Chifuyu hết cách, vốn tính chỉ có cậu ta và Takemichi, giờ thì hay rồi, hoàn toàn đánh nát ảo tưởng nhỏ bé của cậu ta.
Vốn món ăn đã được Chifuyu gọi từ trước, giờ lại có thêm người nên chắc chắn không đủ. Vì vậy cậu ta đành phải bàn thực đơn với ba tên vừa đến, gọi thêm món.
Lúc này ngoài cửa lại xuất hiện vài tiếng bước chân. Mọi người không để ý cho lắm, cứ tưởng là khách hàng phòng bên cạnh, cho đến khi cánh cửa gỗ không khách sáo lần nữa được mở ra.
"Mikey, mày giấu anh hẹn hò phải không?"
Izana lúc nhận được điện thoại của Mikey, trong đầu liền xuất hiện mấy hành động khó hiểu gần đây của cậu chàng, một ý tưởng lớn mật xuất hiện trong đầu hắn.
Vì vậy, với nghĩa vụ "anh trai tốt" Izana liền mang người đến đây, để "giúp đỡ" buổi hẹn hò của em trai. Nào ngờ khi đẩy cửa lại thấy cảnh năm người thảo luận việc gọi món.
À, chính xác là bốn người, Sanzu chỉ có việc làm cảnh.
"Izana"
Mikey nghe tiếng đã biết là ai, hắn gằng giọng, hung hăng trừng tên anh trai khốn kiếp nhà mình.
Chifuyu kéo kéo khóe miệng, quả là anh em có khác, cách thức xông vào cũng y hệt.
Takemichi lúc thấy Shion thiếu kiên nhẫn đứng sau Izana, hai mắt hơi sáng, cậu vẫy tay phấn khích đến độ quên cả tình hình.
"Trùng hợp vậy?"
Một âm thanh thôi liền dời tất cả lực chú ý, khiến nó tụ lại một chỗ.
"Sao mày lại ở đây?"
Shion cũng không ngờ sẽ gặp Takemichi tại chỗ này, nhớ lời của Izana, tâm trạng gã tụt vóc không phanh.
Tên cún vàng này không phải là hẹn hò với Mikey đấy chứ?
Hoàn toàn xem ba kẻ còn lại trong phòng là không khí.
Izana nhướng mày, cậu nhóc tóc vàng lạ mắt kia, chẳng phải là học sinh mới chuyển đến sao? Buổi chiều còn nhìn thấy Kakuchou báo cáo "thành tích" của nhóc này ở phòng kỷ luật. Chưa gì mà đã gặp rồi, hơn nữa hình như còn quen biết với Mikey.
"Không chào đón?"
Vẻ mặt hậm hực của Mikey rơi vào mắt Izana, hắn tựa cửa, đôi mắt tím hiện lên ý cười cợt.
Mikey hừ lạnh, không đáp.
"Ăn cháo đá bát, anh giúp mày không ít chuyện đấy"
"Xì! Đó là của tên tham tiền kìa, có phải anh đâu"
Mikey vừa dứt lời, một giọng nói tràn ngập vẻ khó chịu vang lên: "Cậu nói ai tham tiền?"
Takemichi chớp mi mắt, thứ đầu tiên xuất hiện trong tầm nhìn cậu là một tà áo yukata màu xám, viền vàng hình lá thu tinh tế, mái tóc đen dài tùy tiện cột lên cho ra một khí chất độc đáo. Cặp mắt quả hạnh đen láy cùng lông mày vòng cung lộ vẻ ranh mãnh tinh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fiksi Penggemar[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...