Thông báo phát ra xong, một lúc sau có nhân viên đưa đến phòng Takemichi một cái ba lô cùng với một chiếc đồng hồ, dặn dò cậu đeo vào.
Takemichi đồng ý, đến buổi tối cậu gặp ác mộng, cậu mơ thấy mình rơi xuống biển, bốn phía mênh mông nước, sau đó có một con cá mập xuất hiện, đuổi theo cậu không bỏ.
Takemichi hoảng hốt tỉnh dậy, trán lấm tấm mồ hôi. Cậu mở điện thoại, bên trên thế mà vừa đúng bảy giờ.
Thời gian còn sớm, Takemichi ngồi dậy vệ sinh cá nhân, thay quân áo. Nhớ đến lời trước đó của Taiju, Takemichi không dám đi quá xa, chỉ có thể lởn vởn trước cửa phòng của mình.
Ba mươi phút sau, Takemichi nhìn thấy một thân ảnh cao lớn cường tráng đang tiến đến chỗ cậu.
Cả người của hắn cứ như chú gấu nâu vậy, vừa nhìn đã cho người ta uy hiếp không nhỏ, thêm nữa chính là gương mặt dữ tợn hung dữ kia, Takemichi vốn nhìn vào ảnh đã sợ nay thấy người thật thì thêm chữ run vào.
"Cậu là Hanagaki Takemichi?"
Taiju nhướng mày, lúc trước chỉ nhìn thấy Takemichi từ xa, giờ lại gần Taiju vẫn không có suy nghĩ mới gì về cậu.
Takemichi cho hắn cảm giác nhỏ yếu hoàn toàn không có sức uy hiếp, đã thế lúc nhìn hắn trong con ngươi xanh kia rõ ràng hiện lên ánh nước, chân tay run lẩy bẩy, cứ như thỏ con nhìn thấy sói vậy, rủ tai co móng, chuẩn bị giả chết.
"Vâ- vâng ạ, hân hạnh làm quen với anh"
Takemichi nuốt nước bọt, cố nén nỗi sợ của mình lại, gượng gạo chào hỏi. Còn may Taiju không để ý đến thái độ lo sợ này của cậu: "Ăn sáng chưa?"
"A!"
Takemichi ngây ngốc, không nghĩ Taiju sẽ hỏi vấn đề này, cậu chớp mắt vài cái, mất mười giây mới lấy lại tinh thần: "Ch-chưa ạ"
"Đưa tôi"
Takemichi nghi hoặc, thấy ánh mắt Taiju dừng trên chiếc ba lô của mình, dù thấy khó hiểu nhưng cậu vẫn ngoan ngoãn đưa ra.
Taiju nhận lấy, không tốn chút sức gom hai cái ba lô vào một chỗ, nhấc lên.
"Đi ăn sáng, tôi đi cùng cậu"
Takemichi nào dám từ chối, ngây ngốc theo sau Taiju, cùng hắn đến nhà hàng trên du thuyền.
Đi từ phía sau, Takemichi nhận ra Taiju rất cao lớn, chiếc áo thun đen hơi rộng vẫn không che được đường nét cơ bắp mạnh mẽ kia. Bả vai săn chắc, vừa có cảm giác an toàn vừa có cảm giác bị uy hiếp. Vì biết mình sẽ ghép cặp với Taiju, nên Takemichi xem rất kĩ thông tin về hắn, vì vậy cậu cảm thấy Taiju quả không hổ là mèo lớn, vô cùng phù hợp với cung hoàng đạo của mình.
Nhà hàng có không ít học sinh, năm nhất năm hai năm ba đều có đủ, mấy học sinh thấy Takemichi vốn định nhìn nhiều vài lần, xem thử cậu Beta lắm thị phi này có gì đặc biệt, nhưng khi thấy Taiju đi phía trước cậu, nhất thời cả đám đều đồng lòng cụp mặt rũ mi không dám nhìn nhiều nữa.
Takemichi hoàn toàn không biết giai đoạn thay đổi phức tạp này, cậu chỉ cho rằng mấy học sinh ở đây kiêng kị lại tò mò với Taiju mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...