Chương 11: "Gương Mặt Của Cậu Ta Rất Dễ Bị Hi*p".

4.4K 754 17
                                    

Tạm biệt với Mitsuya xong, Takemichi lấy điện thoại từ trong túi ra xem giờ, còn hơn 20 phút.

Cậu chần chừ, muốn thử tranh thủ đi tìm Chifuyu, lại đắn đo bản thân sẽ làm phiền cậu ta.

Cuối cùng, vẫn là quyết định không đi.

Takemichi mím môi, ảo não vỗ trán, buồn bực bản thân không có tiền đồ. Dãy hành lang trường rất rộng, không hề có tình trạng chen chúc vì đông đúc. Takemichi hồi tưởng lại kiến trúc của dãy này, theo trí nhớ đi đến nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh chia làm hai khu, Alpha Beta cùng một khu, cuối cùng là Omega. Takemichi nhìn kĩ bảng giới tính, sau đó mới cẩn thận bước vào.

Dòng nước mát lạnh chạm đến gương mặt, hai má Takemichi ửng đỏ, đuôi mắt ướt nhẹp, tóc dán sát làn da trắng mịn, cậu khe khẽ thở ra một hơi dài, quá thoải mái.

Quả nhiên rửa mặt để tỉnh táo là một lựa chọn đúng đắn. Tinh thần phấn khởi hẳn lên, Takemichi xoay người, lại nghe cách một bức tường tiếng bước chân cùng âm thanh đẩy cửa.

"Mày nói xem thằng Beta kia có dám tố cáo tao không?"

"Xì! Nó nhát gan như thế, đừng bảo tố cáo sợ rằng nữa câu cũng không dám mở miệng"

"Đúng đúng! Dù sao chuyện nó bị hi*p chẳng vẻ vang gì..."

"Huống hồ...chúng ta còn có video dâm tiện của nó"

Tay vốn cầm lấy nắm cửa của Takemichi siết lại, gân xanh dần hiện rõ trên bàn tay trắng nõn. Khu vực của Alpha nam và Beta nam chỉ được ngăn cách bởi bức tường mỏng, lời nói không nhỏ không lớn này liền trực tiếp đi vào tai cậu.

Không cần suy đoán cũng biết nội dung bọn chúng đang nói là gì, ánh mắt Takemichi tối sầm, cậu cầm điện thoại, mở chế độ ghi âm.

Đám này không hề có ý định dừng lại, lời nói càng ngày càng tục tĩu.

Buồn cười nhất chính là chúng không hề có ý định che giấu việc mình làm.

Nhà vệ sinh không có camera, nhưng phía ngoài cửa thì không hề thiếu, học sinh nào đi vào chỉ cần check lại là được.

Takemichi không muốn dây dưa với đám khốn này, ghi âm xong những thứ cần ghi liền bước ra ngoài.

Đúng lúc này bả vai Takemichi bị nắm chặt, một giọng nói thô lỗ vang bên tai: "Chó con muốn đi đâu?"

Giọng rất trầm, khàn đặc, âm thanh thổi bên tai khiến mắt Takemichi tối sầm lại, da gà da vịt thi nhau nổi lên. Cậu nhích người, tránh khỏi kiềm chế của gã nọ.

"Buông ra"

Takemichi buồn bực bảo, quay đầu trừng mắt, vốn muốn nói tiếp, lại bị chân dung trước mặt làm cho điếng người.

Gã cao hơn Takemichi tận một cái đầu, dáng người thon dài, đuôi mắt nhếch lên, mi mắt hơi cụp xuống, khuôn mặt tràn ngập dã tính, như một loài chó săn rập rình bắt lấy con mồi.

Nhưng nó không phải thứ khiến Takemichi kinh sợ, thứ làm cậu thất thố chính là thân phận của gã. Madarame Shion_ kẻ mà cậu đặc biệt muốn tránh xa.

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ