Chương 16: Ghi Âm.

3.1K 601 13
                                    

Lúc Kakuchou cùng những kẻ khác đến hiện trường, bảo an trong trường cũng đã xem xong video quay lại từ camera, sắc mặt rất khó xử.

Dù sao đều là kẻ không dễ chọc.

Hanma nhận được báo cáo, nhàm chán đi đến, bảo an thấy gã thì hai mắt sáng lên: "Hanma đó à, chuyện này giao lại cho cậu vậy, chúng tôi còn có việc đi trước"

Nói rồi nhanh chân cùng nhau đi mất, cứ như sợ ở đây một giây lại có thêm rắc rối.

"Hanma san đây là video nhận được từ camera"

Một cậu Beta chạy ra từ phòng giám sát đến chỗ Hanma, giao điện thoại cho gã. Bên trong đang chiếu cảnh Takemichi bị nhóm học sinh Alpha chặn đường.

Trong mắt cậu Beta hiện lên vẻ chán ghét, cùng là Beta với nhau, nên cậu ta rất hiểu lí do vì sao đám kia lại chọn giới tính của họ mà bắt nạt.

Còn không phải vì xem họ là quả hồng mềm dễ bóp sao?

Sự nhàm chán trong mắt Hanma dần tản đi, thay thế vào đó là hứng thú nồng đậm, hắn tiếp nhận điện thoại xem hết mới nở nụ cười: "Con chó điên của hội học sinh đúng là danh bất hư truyền"

Nam sinh Beta nghe thế, có chút bất lực. Làm ơn đi, ngài cũng là thành viên của hội học sinh đấy!

"Hanma san, chúng ta nên xử lí vụ này thế nào?"

Một Alpha trong đội kỉ luật hỏi, nhìn video thì chỉ toàn con ông cháu cha, hơn nữa là Shion ra tay đánh người trước, xử sự ra sao cũng sẽ bất lợi với hội học sinh.

Hanma nhướng nhướng mày, quay đầu hỏi nam sinh Beta: "Âm thanh đâu? Sao chỉ có hình ảnh?"

Nam sinh Beta khó xử: "Hình như đã bị thiết bị nhiễu âm ngăn cản rồi ạ"

Hanma tùy ý tua lại video, trong lúc nhóm kia đang tiến gần chuẩn bị trêu ghẹo cậu Beta, thì có một tên trong nhóm xoay người đi về hướng ngược lại, cũng là hướng của camera giám sát.

"Xem ra là do tên này làm, cũng có chuẩn bị đấy"

Hanma nhướng mày bảo.

Vừa dứt lời, Kakuchou đã xuất hiện, theo sau còn có một nhóm thanh niên và hai anh em Haitani.

Hanma không mấy ngạc nhiên với sự xuất hiện này, dù sao cũng là người bên hội học sinh gây chuyện, dẫu vậy Hanma không phải tên tốt lành, thích nhất là gây chuyện, vừa thấy người đến liền miệng tiện hỏi:

"Chậc chậc, nhìn xem ai đây? Phó chủ tịch hội học sinh sao lại đến nơi này?"

Tuy Kakuchou là thư kí, nhưng ai cũng ngầm hiểu hắn là phó chủ tịch hội học sinh. Thấy gã, Kakuchou không buồn đáp trả, quay người nói với đám phía sau.

"Ban kỷ luật đến rồi, cứ từ từ tìm cậu ta giải quyết"

Nếu có Hanma ở đây, Kakuchou sẽ không tự tìm việc cho mình, vừa dứt lời đã loại bản thân ra khỏi cuộc xung đột, một mặt muốn làm người đứng xem.

Hai anh em Haitani cứ có việc gì là hóng hớt đến xem cũng rất vui lòng thêm đồng bọn, Ran tò mò đi đến chỗ ban kỉ luật, muốn nhìn vụ việc ra sao.

Theo sau hắn là Rindou cùng Kakuchou.

Lúc nhìn thấy thanh niên trong video, mắt Ran cùng Rindou lóe lóe, mà Kakuchou lại hơi nhíu mày.

Tưởng ai, hóa ra là người "quen".

"Thành viên hội học sinh đánh người ta nhập viện, tính sao?"

Tên cầm đầu cười cười, mặc dù Hanma xuất hiện có chút ngoài ý muốn, dù sao tên này giải quyết mọi chuyện là dựa vào tâm trạng, không mấy khi thấy đi cùng thành viên ban kỷ luật, nhưng vậy thì sao? Chính gã cũng không sợ tên này, muốn phạt gã phải xem xem có chứng cứ không đã.

Hanma mỉm cười, nếu không phải đang có tâm trạng tốt gã sẽ đánh tên láo lếu trước mặt mình một trận, ngu dốt mà cứ tỏ ra thông minh.

"Shion hiện đang ở đâu?"

Nam sinh Beta nghe Hanma hỏi, lập tức trả lời: "Phòng y tế ạ"

"Mời cậu ta đến đây cũng mời thêm cậu Beta trong video"

Nghe thế nam sinh liền lập tức chạy đi, phòng y tế cách nơi này không xa, chưa đến năm phút Shion đã xuất hiện, theo sau còn có cậu nhóc Beta trong video.

Shion thấy mấy tên chó chết một bộ dạng đắc ý thì nghiến răng ken két, đừng để gã gặp chúng ngoài đường, nếu không thì cứ chờ bị đánh chết đi là vừa

Takemichi theo phía sau Shion, ban nãy nhìn thấy phù hiệu trên áo khoác của nam Beta, cậu liền nhận ra đó là thành viên ban kỉ luật, vì vậy lúc được mời liền không chút do dự muốn đi theo, xem có thể giúp gì không.

"Muốn gì thì nói nhanh đi"

Shion không kiên nhẫn quát, Hanma tặc lưỡi, hứng thú nhìn chằm chằm Takemichi.

"Người đến rồi, giải quyết nhanh đi" Tên cầm đầu hơi mỉm cười, rất tự tin nói.

Dù có thế nào thì trong video cùng lắm chỉ là gã chặn đường một tên Beta sau đó thì xảy ra xung đột với Shion.

"Được rồi, giải quyết bên ngoài không hay lắm, đến phòng kỷ luật thôi"

Hanma thấy người đều đến đông đủ, cũng biết trong đám chưa chắc ai cũng biết phòng kỷ luật liền không chút do dự nhấc chân đi trước dẫn đường.

Phòng kỷ luật đối diện tòa nhà, đi cũng phải mất mười phút.

Tên cầm đầu có chút không kiên nhẫn, đợi đến khi vào phòng liền châm chọc: "Chỉ có chút việc cũng giải quyết thật dong dài, muốn kéo giờ bao che cho người của mình à?"

Hanma mặc kệ lời châm chọc của gã, bảo với nam Alpha.

"Cho họ xem video đi"

Trong phòng kỷ luật có một cái tivi rất lớn, video được chiếu trên đó, chỉ có hình ảnh và âm thanh rè rè không nghe ra câu chữ.

Takemichi siết chặt tay, quả nhiên là bọn chúng có chuẩn bị.

"Nếu dựa theo đoạn video trên thì Madarame Shion sẽ phải bị đình chỉ học lần 2"

Hanma thong thả nói, Takemichi nghe xong liền đứng lên, toàn bộ mọi người đều đang ngồi, chỉ có mình cậu đứng đặc biệt nổi bật.

"Thế nếu có thêm ghi âm thì sao?"

Một câu nói, nhưng đủ làm kẻ vốn tự tin nay trở nên khó tin, mà người xem kịch, lại càng hài lòng với vỡ kịch.

Tác giả có lời muốn nói:

Vốn không tính đăng, nhưng mà vì tôi vừa nghĩ như vậy đã trượt chân trượt chân té một cái, giờ cổ tay còn đau kinh khủng, nên đăng lên xả xui :3

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ