Bữa tiệc còn chưa chính thức bắt đầu, Takemichi đã no căng bụng. Draken để ý khóe miệng cậu còn dính vụng bánh, không hề nghĩ ngợi lập tức lấy khăn tay ra, lau miệng cho cậu.
Hành động thân mật lại tự nhiên như vậy như vậy, khiến cả hai vô thức sửng sốt. Takemichi không chớp mắt nhìn cái khăn trên tay Draken, mà tầm mắt của gã, hữu ý thế nào lại đặt trên đỉnh đầu Takemichi.
Chỉ thấy cậu hơi cúi đầu, vì chênh lệch chiều cao rõ ràng, khiến gã có thể thấy cái gáy trắng nõn hơi lộ ra kia, nhìn vào đã muốn cắn. Đầu lưỡi vô thức lướt qua răng nanh, Draken bị suy nghĩ của bản thân làm cho giật mình, vội vàng lùi về sau mấy bước.
"Cảm ơn anh"
Takemichi sờ khóe miệng sạch sẽ, lễ phép bảo. Draken lắc đầu: "Không có gì"
Khăn tay bị hắn gấp lại, cũng không chê bẩn nhét vào túi quần. Takemichi nhìn thấy, muốn nói lại thôi.
Mikey dùng ánh mắt kì quái liếc nhìn Draken, dạo này cậu bạn nối khố của hắn có chút là lạ. Rõ ràng gã trước giờ chưa đối xử với ai đặc biệt như thế, hoàn toàn không nhận ra, chính bản thân mình cũng chẳng khác người ta là bao.
Chỉ có Sanzu là còn tỉnh táo, nhìn thấy đại cục, nhưng xưa nay hắn rất kiệm lời, ít khi chủ động nói chuyện, vì vậy cũng chỉ hiếm thấy dùng ánh mắt chăm chú đánh giá Takemichi, muốn từ cậu tìm ra điều gì đó khác biệt. Nhưng nhìn mãi, vẫn chẳng thấy gì, Takemichi chỉ là một Beta hết sức bình thường mà thôi.
Takeomi là người đưa ra lời đề nghị tổ chức tiệc, lần cá cược trước hắn đã thắng, chính vì vậy lần này, dù trên du thuyền của Shinichirou, thì lời mời vẫn là lấy danh nghĩa của Takeomi. Chính vì vậy mà Takeomi phải đứng ra, nói vài lời trước bữa tiệc. Chỉ thấy hắn dìu một người phụ nữ, bước lên lầu, đứng từ trên cao giữa đại sảnh tuyên bố vài câu.
Thấy Takeomi, Sanzu vốn đã yên tĩnh lại thêm vài phần trầm lặng, cảm xúc của hắn biến hóa rất nhỏ, nhưng vẫn khiến Takemichi chú ý. Cậu nhìn người đang đứng ở giữa lầu hai, là người cậu không quen biết.
"Cái đó, anh có muốn ăn gì không? Cheesecake chẳng hạn"
Takemichi đem đĩa bánh đến trước mặt Sanzu, đôi mắt xanh mang theo chút quan tâm thầm lặng, chỉ có điều cậu không giỏi che giấu, dù đã cố gắng hết sức những vẫn bị Sanzu nhận ra.
Dường như bất ngờ Takemichi thế mà quan tâm đến mình, tâm tình Sanzu có hơi phức tạp, một mặt nghĩ con hamster này thật nhạy cảm, một mặt lại cho rằng hamster thích lo chuyện bao đồng.
Cuối cùng, dưới ánh nhìn của Takemichi, Sanzu vẫn nhận lấy chiếc bánh kia. Hắn rất thích Cheesecake của Cozy Corner, mặc dù không biết mấy cái bánh nơi khác ra sao, có lẽ đây là lần đầu tiên hắn cảm nhận được hương vị từ nơi khác mà không phải cửa tiệm mình hay đến.
Cái bánh này- vị cũng không tệ, ít nhất không đến mức ăn là phát ói.
Sanzu híp mắt nghĩ, tuyệt đối không thừa nhận hắn cảm thấy bánh này ngon hơn cửa tiệm kia.
Shinichirou lúc này mới tới, thấy Takeomi đang đứng trên tầng phát biểu, cũng không định làm phiền. Anh loay hoay nhìn một hồi, liền thấy được Takemichi, thế là chủ động giơ tay chào cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...