Sáng ngày hôm sau, Takemichi tinh thần phấn chấn đến hội học sinh, làm việc xong liền đến lớp, hoàn toàn không để ý đến ánh mắt vi diệu của mọi người.
Giờ thì hay rồi, toàn trường đều biết đến Takemichi, chỉ có mỗi cậu ngây ngốc chưa biết gì. Bài viết đã bị xóa, toàn bộ học sinh châm chọc nói xấu Takemichi đều được hội học sinh gửi thư mời nhắc nhở.
Sấm rền gió cuốn, làm người khiếp sợ không thôi.
Từ việc này khiến cho rất nhiều học sinh biết cậu Takemichi này không dễ chọc, cũng không dám tiếp xúc nhiều.
Sau giờ nghỉ trưa, Takemichi cố ý đứng trước cổng trường đón người, trùng hợp thấy được Baji cũng đang ở trước cổng. Chifuyu có quan hệ rất tốt với Baji, không ít lần nhắc hắn với cậu. Takemichi đối với người này cũng rất có cảm tình.
Mặc dù họ chưa được thân thiết cho lắm, nhưng dù sao vẫn có Chifuyu làm cầu nối, nếu đã gặp thì nên đến chào hỏi một chút tránh không lễ phép.
Nghĩ thế, Takemichi bước chậm đến chỗ Baji, cẩn thận lên tiếng: "Baji san buổi trưa tốt lành, anh đến đón Chifuyu cùng Mikey kun ạ?"
Baji không nghĩ tới sẽ thấy được Takemichi, nhưng ngẫm lại mối quan hệ giữa cậu và Chifuyu, hắn có thể hiểu được.
"Ừm, cậu cũng tới đón họ sao?"
Takemichi gật đầu, nhưng thật ra cậu chỉ đón mỗi Chifuyu thôi, Mikey gì đó- còn chưa thân đến vậy.
Mikey đang ngồi trên xe đột ngột hắt xì một cái, Chifuyu liếc mắt nhìn hắn cười đểu: "Chắc có ai lại nói xấu mày chứ gì?"
Đáp lại cậu ta là tiếng hừ lạnh của Mikey.
"Buổi tối bọn tôi định tổ chức tiệc chúc mừng hai tên kia về trường, tối cậu có rảnh không? Nếu có thì tham gia cùng chúng tôi luôn đi"
Cái này... Takemichi có chút không muốn đi, nhưng đến đây mấy ngày rồi cậu vẫn không quen được ai ngoài Chifuyu- khụ... thật ra là quen khá nhiều nhưng không thân thôi.
Nhân dịp này thân thiết hơn một chút cũng tốt, dù sao cậu phải ở trong trường tận mấy năm trời, nếu thật sự chỉ một người một bạn, đối với tính tình của cậu quả là tự tra tấn bản thân.
Nhưng dù vậy, những lúc Takemichi nhớ đến nguyện vọng ban đầu của mình là muốn tránh xa tất cả những người có quyền có tiền trong khi giờ đây cậu lại chỉ quen với những loại người trên. Takemichi sờ mặt, thấy hơi rát.
Tự vả hóa ra là cảm giác này.
Baji không nhận được câu trả lời của Takemichi còn tưởng cậu có việc, đang định mở miệng bảo nếu cậu bận thì không đến cũng không sao, thì nghe Takemichi đáp: "Dạ, buổi tối em sẽ đến, nó tổ chức ở đâu vậy anh? "
Baji nhướng mày, dáng vẻ Takemichi quá mức ngoan ngoãn, đến cả những lúc trả lời cũng cho người ta cảm giác mềm mại dễ bắt nạt, Baji chưa từng tiếp xúc với ai như cậu cả, dù có là tiểu thư nhà Sano hay Shiba, thậm chỉ cả Akashi lẫn Tachibana đều cho người ta cảm giác mạnh mẽ, chẳng giống nhóc này chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...