Buổi học hôm nay kết thúc sớm hơn mọi ngày một chút, Takemichi ngồi dậy ôm cặp muốn rời khỏi lớp học.
Bỗng, cánh tay cậu bị nắm lấy.
"Có chuyện gì sao?"
Takemichi xoay người, kẻ nắm lấy tay cậu không phải ai khác chính là Mikey, tên Alpha cấp cao mà cậu phải e dè.
"Đi ăn với tôi đi"
Mikey tự nhiên nói, một chút ý hỏi han rằng Takemichi có rảnh hay không cũng chẳng có. Ngang ngược đến mức không nói lý lẽ.
"Xin lỗi, tôi còn có vi-"
Mikey nhướng mày, lớp học vẫn còn vài học sinh chưa rời khỏi, thấy tình cảnh này liền nhịn không được liếc mắt vài lần.
Mikey rất đẹp, sóng mũi cao thẳng, môi mỏng hơi cong lên, đôi mày rồng thanh tú khí phách, nhất là hốc mắt sâu và đen láy của hắn, chỉ cần một cái nhìn cũng đủ hút hồn người khác.
Mái tóc vàng vì mới ngủ dậy mà lộn xộn cả lên, dù vậy vẫn chẳng thể lu mờ đi vẻ đẹp ăn sâu vào máu của hắn. Giờ phút này mày hắn nhướng lên, môi kéo thành một độ cung nhất định, bàn tay tùy tiện đút vào túi, nút áo sơ mi mở lộ ra xương quai xanh cân đối, rõ ràng là dáng vẻ cà lơ phất phơ nhưng vẫn làm người nhịn không được mà rùng mình.
Lời từ chối bị nghẹn lại, Takemichi có cảm giác bản thân bị uy hiếp trắng trợn, hơn thế là cậu không dám phản kháng lại nó, hay đúng hơn là không có khả năng phản kháng.
Kết quả, Takemichi câu nệ ngồi trên ghế, dù đây là một gian phòng thanh nhã, đem lại cảm giác nhẹ nhàng cũng chẳng làm cậu thả lỏng chút nào.
"Đây là Takemichi, bạn học mới chuyển đến của em"
Mikey một tay chống cằm, một tay gác qua ghế của Takemichi, ý từ trong tư thế không cần nói cũng biết.
Shinichirou chớp mắt, đối với tình cảnh diễn ra trước mặt có chút không phản ứng kịp. Emma lại rất phấn khích với điều này, cô bé hào hứng chào hỏi cậu: "Em là Sano Ema, hân hạnh quen biết anh"
Takemichi cứng ngắc mỉm cười, cố tỏ ra bình tĩnh đáp lời: "Hân hạnh, anh là Hanagaki Takemichi"
Shinichirou lúc này mới hoàn hồn, anh tặc lưỡi, ngón tay co lại một cách ngứa ngáy. Mái tóc vàng mềm mại lại xoăn xoăn trước mặt khiến anh khó mà kiềm lòng nỗi.
Thế là anh duỗi móng vuốt ra, không hề ngại ngùng xoa đầu Takemichi, tặng cho cậu một nụ cười ngập tràn ôn nhu: "Anh là Sano Shinichirou, em là bạn cùng lớp của Mikey sao?"
"Dạ...V-Vâng"
Takemichi bị xoa đầu có chút ngơ ngác, thầm nhớ đến buổi sáng bị Mitsuya sờ soạn xong, trong lòng lộp bộp một cái. Không lẽ...cậu rất dễ gợi cho người khác cảm giác em trai sao?
Shinichirou bị phản ứng ngu ngơ của Takemichi chọc cười, nai con nhỏ này sao lại quen với thằng em trời đánh của anh được thế, chẳng khác nào đứa nai vào miệng sói.
"Mikey bảo sẽ dẫn bạn đến ăn cùng, không ngờ lại là bạn học mới, nó có cưỡng ép em không? Đừng sợ, nếu có thì nói. Anh sẽ đánh nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...