Chương 15: Bảo Vệ.

3.2K 604 23
                                    

"Hội trưởng- nghe báo bên dãy B vừa mới xảy ra đánh nhau, một học sinh Alpha bị đánh đến ngất, nồng độ pheromone từ máu rất cao, không ít Omega bị chúng ảnh hưởng"

Kakuchou vừa dứt lời, ngoài cửa đã truyền đến tiếng chửi bới.

"Mẹ nó, đám hội học sinh chó chết, không làm rõ chuyện này thì chúng mày đừng hòng yên ổn"

Izana nhướng mày, liếc mắt nhìn Kakuchou. Kakuchou đi theo Izana từ lúc còn rất nhỏ, đương nhiên có thể biết hắn muốn gì, không cần nhiều lời đã bước khỏi cửa, tìm người gây sự.

Bên ngoài là một nhóm gồm sáu thanh niên, đồng phục lỏng lẻo, kiểu tóc thời thượng, gương mặt cũng khá tuấn tú, cầm đầu là cậu chàng đeo khuyên tai màu bạc, đuôi mắt hơi nhướng lên, tràn ngập vẻ khinh thường.

"Các người muốn gì?"

Kakuchou ý nhiều lời ít, không hề để dáng vẻ hùng hồn của đám này vào mắt. Dù sao từ trước tới nay vẫn có không ít kẻ kiếm chuyện, chỉ là chưa thấy người nào dám chửi thẳng mặt như này thôi.

Đương nhiên trong số đó cũng phân chia hai loại rõ rệt, kẻ thông minh và bọn ngu ngốc, đám này- không biết thuộc loại nào đây.

"Bồi thường, người của chúng mày vô cớ đánh bạn tao, không xin lỗi thì đừng mong cho qua chuyện này"

Kakuchou nhíu mày, hắn chỉ mới nhận được tin đánh nhau, còn chưa biết là kẻ nào. Không ngờ lại là người của hội học sinh.

"Chuyện này chúng tôi sẽ điều tra rõ"

Tên cầm đầu xì một tiếng, gia thế nhà hắn không nhỏ, cũng không sợ đám hội học sinh này, vì vậy càng thêm vênh váo đắc ý.

"Làm rõ? Chuyện đã bày trước mắt còn cần làm rõ, mày có muốn xem lại camera tại hiện trường không?"

Kakuchou nhíu mày, bọn này đến đây, sợ rằng không chỉ gây chuyện.

"Chuyện gì mà tập hợp đông vui phết"

Âm thanh ngả ngớn vang lên, chỉ cần nghe cũng biết chủ nhân nó không phải kẻ tốt lành gì.

"Anh em Haitani"

Kakuchou hướng mắt nhìn hai kẻ đang bước đến, rồi lại nhìn đám học sinh gây rối trước mặt, có chút đau đầu.

"Đi thôi, tôi cùng các người đến hiện trường"

Kakuchou dứt khoát không thèm để ý đến anh em Haitani, không nhanh không chậm nói: "Mời"

Nếu chúng đã biết rõ sự tình thì cứ cho chúng dẫn đường.

Ran cùng Rindou liếc mắt nhìn nhau, hứng thú đi theo phía sau.

Takemichi cố khắc chế bản năng sợ hãi, kéo tên chó điên trước mặt đến phòng y tế.

Bàn tay gã dính đầy máu, khuôn mặt hằn học dữ tợn, pheromone xung quanh khiến người ta phát sợ, vì áp chế sợ hãi, môi đỏ bị cậu cắn đến tím tái.

"Anh gây ra chuyện lớn rồi đấy"

Shion không thèm quan tâm, cúi đầu nhìn thiếu niên trước mắt cẩn thận lau vết máu trên tay hắn, không sao hiểu sao cảm thấy có chút vi diệu.

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ