Buổi tiệc trên du thuyền này là do Takeomi đưa ra lời đề nghị, Shinichirou nghĩ có thể để mấy đứa nhóc thư giãn chút, nên cũng đồng ý.
Dù sao cũng là con nhà danh giá, cho dù tùy tiện thế nào thì vẫn phải giữ lễ nghi trong buổi tiệc. Takemichi nhìn quần áo, giày dép, trang sức Shinichirou đưa đến, thở dài. Sự chu đáo và quan tâm của Shinichirou khiến cậu có chút cảm động.
Bên ngoài trời đã về chiều, Takemichi thay đồ xong, đẩy cửa bước ra ngoài. Chifuyu sớm đã chờ sẵn, thấy cậu hai mắt liền sáng rực.
Quần áo Shinichirou chuẩn bị, vừa nhìn là biết hàng đặt may riêng, từng đường kim mũi chỉ đều vô cùng cẩn thận, không khoa trương nhưng lại toát lên nét sang trọng. Đây là đầu tiên cậu chàng nhìn thấy Takemichi bận vest, vừa nhìn đã làm Chifuyu ngây ngẩn.
Mái tóc vàng xoăn rũ xuống, Chifuyu lúc này mới để ý, bên tai Takemichi là một chiếc khuyên tai được làm rất tinh tế. Hình dáng là một ngôi sao, ở năm cánh điều được trạm khắc một viên đá quý rất nhỏ, nếu không nhìn kĩ sẽ rất khó nhận ra.
"Mày bấm tai khi nào thế?"
Takemichi sờ sờ lỗ tai mình, nói thật khi cậu thấy trong hợp trang sức có cả khuyên tai thì rất bất ngờ, không nghĩ tới Shinichirou sẽ biết việc này.
"Hồi nhỏ tao rất ốm yếu, nên bà ngoại bấm để dễ nuôi đó mà"
Chifuyu ồ một tiếng, thầm than bản thân không kĩ lưỡng, lại không để ý việc này. Nhìn Takemichi với bộ dạng quá mức khác biệt ngày thường, Chifyuu lại tiếp tục thở dài.
Thiệt là, thế nào cũng thu hút đám người kia cho coi. Chifuyu ảo não nghĩ, từ ngày Takemichi chuyển vào trường, cậu ta lâu lâu lại mơ thấy ác mộng, có một đám người đang đuổi theo Takemichi, trên tay nào là hoa là nhẫn, nhìn thôi cũng biết chuyện gì sắp diễn ra.
"Sao vậy? Không hợp à?"
Takemichi sờ sờ vành tai có chút ngại ngùng, Chifuyu vội vã lắc đầu, bảo: "Siêu hợp, đẹp trai quá trời, tao nhìn mà bị hút hồn"
Biết là Chifuyu nói giỡn, nhưng Takemichi vẫn rất ngượng, hai tai cậu đỏ bừng, chuyển chủ đề: "Mày không thay đồ à? Đi nhanh đi, tao chờ"
Chifuyu gật đầu, vội vã về phòng mình.
Takemichi đứng ngoài cửa phòng, chưa đầy mười phút Chifuyu đã xuất hiện trở lại, cậu chàng khoác trên mình chiếc áo vest màu xanh đậm, mái tóc được chải chuốt cẩn thận, quả thật vô cùng đẹp trai, chỉ có điều cà vạt hơi lệch.
Takemichi thấy thế tiến đến, chỉnh cà vạt giúp cậu chàng: "Rồi, hoàn hảo"
Chifuyu rất hưởng thụ chuyện này, trời mới biết hắn cố ý làm vậy để Takemichi sửa lại, thật là, ý đồ thành công, vui quá đi.
Chỉnh trang xong cũng đã đến giờ, Chifuyu cùng Takemichi xuống tầng ba, đây là sảnh tổ chức buổi tiệc.
Đến giờ đã có không ít người, Takemichi từ trong đó thấy vài người quen. Cũng từ trong đó thấy rất nhiều đồ ăn ngon.
Chiều giờ cậu còn chưa ăn gì đâu.
Takemichi thầm nghĩ, quay đầu nói với Chifuyu: "Tao lại đằng kia ăn cái, đói quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...