1.Đêm Tân Hôn Bị Nhốt Ngoài Cửa

2.4K 80 5
                                    

Vegas

Qua hai năm theo đuổi vượt qua biết bao sóng gió gian nan, có sự phản đối đầy kịch liệt hay những ủng hộ chân thành trên con đường tiến lên về phía người thương thì cuối cùng tôi cũng đón được Omega xinh đẹp của đời mình về dinh.

Hôm nay là tân hôn của tôi và Pete, sau khi đến chào hỏi và nhận lời chúc phúc từ những người thân và các lão đối tác làm ăn, tôi đã không kiềm chế được sự hạnh phúc của bản thân đứng ngây ngốc trong một góc nhìn em, mà trên khoé miệng tôi lúc nào cũng treo một nụ cười hạnh phúc đến chính tôi cũng không hay biết mãi đến khi Macau bước đến và trêu chọc tôi.

- Hia cạn ly nào, cứ nhìn P'Pete rồi cười như tên ngốc mãi thế?

Vì hôm nay là ngày tôi cảm thấy rất hạnh phúc nên không muốn để tâm đến việc thằng nhóc này láo xược với tôi, nhìn về phía Pete của tôi em như đang toả sáng xinh đẹp đến nao lòng lấn át mọi thứ xung quanh khiến tôi không thể ngừng say đắm, em ấy đứng cười tươi như hoa cùng với đám bạn bên chính gia đang quậy tung nốc, kể cả tên Tankul là người phản đối dữ dội nhất về cuộc tình của chúng tôi bây giờ cũng đang quẩy sung như cắn thuốc.

- Uống ít thôi, lo mà trông tên điên đang náo loạn của em kìa.

Tôi không biết bằng một thế lực nào đó thằng quỷ Macau tự dưng bị say nắng thằng anh họ điên khùng của nó, tôi đã rất sốc và phản đối gay gắt thậm chí là cấm cản nó lui tới chính gia khi biết về mối tình ngang trái này của Macau, cố gắn ngăn cản bằng mọi cách để thằng bé không lúng sâu vào đoạn tình cảm không cho phép này trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ nhất, mà tên khùng Tankul kia hình như không nhìn ra được ánh mắt của Macau nhìn anh ta từ ghét bỏ trước kia đổi thành ánh mắt nuông chiều say mê tự lúc nào không hay và mặc cho anh ta bày trò chọc phá nó mỗi khi nó đến chính gia.

Mà cũng đúng, đến tôi là người giỏi nắm bắt cảm xúc của đối phương mà còn phải mất vài lần mới xác định được trong ánh mắt thằng nhỏ nhìn anh họ của mình có sự khác thường, nhưng sự phản đối của tôi đã không thể ngăn cản thằng bé nữa rồi, nó như bị bỏ bùa vậy tôi đành mắt nhắm mắt mở vì niềm hạnh phúc của nó mà dần dần chấp nhận mặt dù không biết được kết cục sẽ ra sao.

Macau sửng sốt quay phắt qua nhìn tôi xác nhận ra câu nói của tôi có ý gì nó hạnh phúc cười tít mắt nhìn tôi, nó cảm nhận được sự phản đối của tôi về tình cảm của nó đã không còn nữa làm thằng bé kích động ôm chầm lấy tôi.

- Hia, thank you, thank very much.

- Alright alright, đừng kích động đến mức đấy thu lại cái pheromone của em đi mùi hoa hồng của em nồng quá rồi đấy sắp lấn ác tất cả hoa tươi trang trí rồi.

Không hiểu kiểu gì mà đường đường là một alpha mạnh mẽ lại có cái mùi pheromone y như một omega yếu đối vậy chứ, hơn nữa thằng nhóc này xem tôi là omega của nó chắc sao tới mức kích động lại toả pheromone áp chế tôi vậy chứ, thật hết nói nổi mà.

- Hia thật sự không phản đối em và anh ấy nữa sao ?

- Ừm, anh không phản đối nữa nhưng có đến được với nhau hay không là chuyện của em tự mà lo liệu đi.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ