45. Tự Tử

368 39 6
                                    

Tankul

Kimhan nói không ai thấy bộ dạng dáng xấu hổ của tôi cả nên không cần phải sợ, sao có thể không thấy được chứ rõ ràng lúc tất cả bọn họ vào phòng điều có thể thấy được một Tankul hèn hạ không đứng đắn như thế nào ở ngay trước mắt kia mà.

Ở trước mặt em trai và vệ sĩ có cả vệ sĩ thân thiết của mình mà quỳ dưới chân kẻ khác một cách trần trụi một cách lăng loàn rẻ tiền như vậy sao có thể không thấy được, trước kia dù cho có bị bắt cóc cùng lắm là bị đánh đập một chút sau đó cũng không hề xảy ra những chuyện như vậy. Tôi bây giờ đã mất hết không còn một cái gì nữa rồi, tư cách mặt mũi đối với Tankul tôi không còn gì nữa rồi, tôi phải sống những ngày tháng sau này như thế nào đây, tôi không muốn ở lại thế gian đầy rẫy mệt mỏi này nữa, sự đau khổ này không còn một ai có thể ôm lấy bao bọc để chữa lành cho tôi nữa đâu.

Tôi thật sự, nên chết đi.

- Kimhan, tao không muốn uống, mày đem ly sữa này đi đi.

- Nói cho tao biết lý do tại sao không muốn uống?

- Chỉ là không muốn uống vậy thôi,...

Tại sao phải uống, tại sao phải sống tiếp để chịu giày vò này.

- Tankul, mày không còn thương hai đứa nhỏ nữa đúng không?

-...

- Tankul...

- Thương chứ, nhưng nó không liên quan đến việc tao uống ly sữa này hay không.

- Vậy được, mày nhịn đói một bữa, tao sẽ bỏ đói con mày một lần, nếu mày ghét con mày muốn để nó chết đói thì đừng ăn uống gì cả.

Hai đứa nhỏ. Bây giờ hai đứa nhỏ vẫn còn không hiểu biết gì về thế giới này nhưng sau này rồi cũng sẽ lớn khôn, rồi cũng sẽ nghe được từ một ai đó kể lại rằng ba nhỏ của em từng sống như một con rối từ bé và bất hạnh thế nào, từng có lúc không đứng đắn ra sao và hạ tiện đến mức nào, rồi em sẽ không còn cần một người ba như thế nữa, em sẽ dần cảm thấy thật chán ghét khi có người sinh thành như thế, em sẽ sa đoạ vào những thứ không tốt khiến bản thân em cũng sẽ bị vấy bẩn rồi ai ai cũng có quyền phán xét và chỉ trỏ em như tôi hiện tại.

Cho nên, nếu tôi đem hai đứa nhỏ cùng bước đến một thế giới khác một thế giới không ai quen biết ba người chúng ta, rồi chúng ta sẽ có cuộc sống tốt hơn chứ? Có lẽ...

- Tao muốn cùng hai đứa nhỏ ngủ, đem Theodora và Taciana đến cho tao.

- Uống xong ly sữa này tao sẽ để cho mày ôm hai đứa nhóc ngủ, nhé, Tankul ngoan.

Được, đến lúc Kimhan rời khỏi phòng này khi hai đứa nhỏ ở lại thì tôi sẽ đưa hai đứa nhỏ cùng tôi rời đi, đến nơi không còn đau khổ, đến nơi tốt đẹp cho cả tôi và hai đứa nhỏ.

- Được, đưa đây.

- Tankul giỏi lắm, mày phải ăn uống nhiều vào biết không, người mày gầy sắp thành bộ xương khô rồi này. Này uống chậm thôi.

- Xong rồi, đưa hai đứa nhỏ đến đây.

Trong phòng này không có dao, cũng chẳng có thuốc. Những vật sắt nhọn khác cũng chẳng có thậm chí cả cửa sổ cũng đã bị khoá lại. Tôi và hai đứa nhỏ phải rời đi bằng cách nào đây.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ