Kimhan- Alo, mày đến thứ gia điều tra đi xem bọn chúng bắt Tankul với Porschay có mục đích gì.
- Cái gì, mày nói rõ ra xem nào?
Tôi kể cho thằng Kinn nghe về diễn biến Porschay và Tankul bị bắt cóc dưới mắt mình như thế nào, thằng Kinn chửi tôi như chưa từng được chửi. Được, tao sai, cứ tranh thủ mà chửi.
- Được rồi, đi làm việc chính đi đã, chửi đủ nhiều rồi đấy.
- Tao chửi bấy nhiêu đó chưa hề hấng gì đâu, thằng Pors với ba mà biết mày còn bị nhiều hơn thế này nữa chứ không đơn giản là bị chửi đâu nhé.
- Tao biết, bây giờ im miệng và đến thứ gia đi.
Thế lực ở Thuỵ Sĩ không mạnh vì hầu như thế lực chúng tôi có ở ngoài nước chỉ tập trung vào nhiều nhất là ở Malaysia, Ý, Pháp và Địa Trung Hải. Tôi đã muốn đến Địa Trung Hải nhưng thằng Kinn không chịu, cứ nhất quyết đến đây. Bây giờ thì hay rồi, bị úp sọt thì điều động người kiểu gì cho kịp, nhanh nhất cũng phải đến ngày mai mới có vệ sĩ đến cứu cánh kịp. Với lại còn chưa chắc có phải là Vegas không nữa, nếu là Vegas thì dễ nói chuyện rồi nhưng lỡ không phải thì... nguy hiểm quá.
Tôi cố suy nghĩ lại chuyện làm ăn dạo gần đây của gia tộc, cố nhớ lại có bức áp tên nào cùng đường rứt giậu hay không.
Kinn
Thằng trâu Kimhan, đã dặn đi dặn lại là phải cho vệ sĩ theo bọn Tankul 24/24 vậy mà vừa quay lưng một cái đã gọi về không chỉ Tankul mà cả Porschay điều bị bắt cóc, may là Pors ngủ rồi, nếu không em nghe được tin này chắc chạy qua thứ gia đốt nhà người ta mất quá sau đó sẽ chặt đầu thằng Kim xuống nếu Porschay mà có mệnh hệ gì, thằng Vegas nó bị khùng rồi sao tại sao nó cứ nhắm đến Tankul vậy chứ.
Tôi cố nhẹ nhàng nhất có thể bước ra khỏi phòng để không khiến Pors thức giấc, có gì tôi sẽ nói với em sao nhưng không phải bây giờ.
- Thằng Vegas đâu rồi.
Tôi không biết thằng Vegas đang làm gì, nhưng mãi đến lúc tôi đòi xông vào phòng ngủ của nó thì nó mới chịu lếch cái xác nó xuống và theo sau là thằng Pete cũng hoang mang không kém, mặt thằng Vegas cáu hẳn ra không còn vẻ điềm đạm giả tạo như bình thường mỗi lần nó đến chính gia bàn việc nữa, nhưng điều đó cũng không doạ tôi sợ nó, tôi đang rất bực mình đây.
- Thứ gia đắc tội gì anh hai mà kéo người qua làm ầm ĩ lúc nữa đêm vậy, có biết cặp đôi mới cưới cần thời gian bồi đắp tình cảm không hả anh hai?
Bù cái con mẹ nhà mày ấy, mày đang định chơi cái trò khốn nạn gì đây hả?
- Tao không muốn nói nhiều, Tankul với Porschay đâu?
- Hả? Anh nói gì vậy?
Xem nó làm vẻ mặt ngơ ngơ kìa, cứ như thật ấy.
Khi mày có một khuôn mặt điểu cán thì tâm hồn có trong sáng cũng không giúp ích được gì cho mày đâu, đó là câu phù hợp nhất với Vegas lúc này. Tội =)))
- Đừng giả ngu với tao, mau thả Tankul và Porschay ra nếu không thì đừng trách tao không nể tình anh em.
- Vegas, anh thật sự không có làm đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanfictionKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...