18. Macau Chỉ Muốn Chết

490 48 14
                                    

Đăng sớm để các bồ buồn chung sớm sớm, mắc công up muộn các bồ tức hong ngủ được. Đừng ai chửi tui nha, tui hong biết gì hết á 😮‍💨

Pete

Tôi đã tranh thủ lúc Vegas không có ở nhà mà đi ra ngoài, lúc về còn gặp vệ sĩ vẫn còn đi đi lại lại trước cửa phòng tôi, không biết có chuyện gì quan trọng không, tôi hỏi thì mới biết Macau lại không chịu uống thuốc, tâm trạng thằng bé lại không vui vì không mua được hoa, tôi cũng đi khắp nơi tìm nhưng người ta bảo đang hết mùa nên tìm rất khó, muốn mua được phải đặt từ trước nhưng cũng khi có khi không, hôm nay không có hoa nên tôi quyết định sẽ tắm sạch sẽ thêm một lần nữa mới đi gặp thằng bé.

Nhưng mà mũi của Macau như thế nào ấy, tại sao nó lại ngửi ra mùi diên vĩ trên người tôi chứ?

- Hôm nay anh cũng tìm hoa cho em nhưng không có, nếu em ngửi thấy mùi diên vĩ trên người anh thì chắc là do cái áo này lần trước anh mặc nó ôm hoa đến cho em, xong anh cởi vứt ở trong tủ quên chưa có giặt nên còn mùi.

Thằng bé nhìn chằm chằm vào tôi, tôi không biết nó có tin lời tôi nói không vì tôi nhìn ánh mắt vẻ mặt nó tôi thật sự không đoán ra được tâm tư của nó.

- Em nhớ Tankul quá, em mệt mỏi quá, anh Pete...

Tôi không nghĩ Macau sẽ nặng tình với khun nủ đến mức này, lúc đầu tôi chỉ thấy sự bồng bột của thằng bé mà nghĩ trước sau kiểu gì thằng bé cũng sẽ có người khác thôi huống hồ hai người còn chung huyết thống không có kết cục tốt, không ngờ từ sau khi về từ Thuỵ Sĩ thằng bé vẫn luôn hướng về Tankul, nó đến chính gia nhưng không hề xuất hiện trước mặt khun nủ vì sợ khiến khun nủ khó chịu mà chỉ đứng từ xa quan sát người nó thương, lúc khun nủ biến mất nó tìm kiếm liên tục mấy ngày mấy đêm không ngừng nghỉ, đi tìm đến cả nước ngoài khi không có tin tức lại quay về nước lục tung cả thành phố lên, điên cuồng tìm kiếm đến nổi bản thân nó bị ngất trên đường được vệ sĩ đưa về, khi tỉnh lại mặc cho có ai can ngăn đi nữa nó vẫn không ngại bứt kim truyền dịch trên tay ra, mặc kệ máu có chảy mà tiếp tục chạy đi tìm người trong vô vọng. Ba chồng tôi nhìn thấy con mình như thế đã cãi nhau với Vegas một trận, nói tại Vegas dạy hư em mình.

Tôi lại cứ nghỉ thằng bé chỉ điên cuồng lúc đầu vậy thôi vì nó chưa hết tình cảm với khun nủ nó không cam tâm người nó đang thích đột nhiên biến mất ngay trong lúc nó còn hứng thú, dần dần rồi cũng sẽ quên đi thôi nhưng thật không ngờ hơn nữa năm qua, không những thằng bé không quên mà còn bị chuyện này làm cho ảnh hưởng trầm trọng.

- Em mệt là do em không chịu ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ, Tankul mà thấy em như thế này chắc anh ấy buồn lắm...

Thằng bé làm vẻ mặt khó hiểu nhìn tôi.

- Tại sao anh ấy lại buồn hả anh Pete? Anh ấy không hề yêu Cau, không chừng anh ấy còn rất hận Cau nữa, khi thấy Cau như thế này có lẽ còn khiến anh ấy hả dạ cũng nên. Anh Pete, bây giờ mà anh ấy lần nữa chịu xuất hiện lần nữa trong cuộc đời Cau, không chỉ một lần mà cả đời này Cau sẽ để cho anh ấy bày trò phá phách Cau Cau đều chấp nhận, chỉ cần anh ấy lần nữa an toàn quay về, hay anh ấy không muốn quay về cũng được chỉ cần nói cho Cau biết anh ấy đang ở đâu dù xa xôi đến đâu dù khó khăn thế nào Cau cũng sẽ tìm đến, dù làm nô lệ cho anh ấy Cau cũng sẽ cam lòng, anh Pete, huhuhu...

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ