Vì chap 12 nhiều sao hơn các chap trước nên viết chap này dài hơn một chút xem như một chút quà nhỏ. Cám ơn các tình yêu 😽
Kimhan
Tôi hiểu tại sao Pors lại tức giận, tại sao nó đánh tôi và Kinn, nếu đổi ngược lại là tôi có lẽ không đơn giản chỉ là đánh thôi đâu. Nhưng tôi không có tư cách nói điều đó vì chính tôi là kẻ khiến mọi tồi tệ khởi nguồn. Em đã vào phòng phẫu thuật hơn 4 tiếng rồi vẫn chưa biết tình hình ra sao, đứa trẻ ngoan khiến tôi tự hào bây giờ đã bị tôi cuốn vào những rắc rối không nên có, tôi thật thất bại mà.
Tôi nghe Pete bên cạnh kể cho Vegas nghe tình hình của Pors, thằng Kinn mong mãi cuối cùng nó cũng sắp được làm cha rồi, thật may mắn khi ba con Pors vẫn an toàn nếu không chính tôi đã làm nên thêm một điều tồi tệ nữa rồi.
Porschay, em cố gắn vượt qua lần này nhé, anh hứa chỉ lần này thôi vì sau này anh sẽ tuyệt đối không để điều tương tự xảy ra với em nữa, em phải thật mạnh mẽ nhé, chúng ta sẽ sớm trở về Thái về nhà chúng ta chuẩn bị chào đón cháu yêu của chúng mình nhé.
- Cậu Kim, bác sĩ đã ra rồi kìa?
Tôi nhào đến khi nghe Pete gọi, cảm giác tim như muốn ngừng đập khi thấy bác sĩ cùng y tá ra khỏi phòng.
- Bác sĩ, em ấy sao rồi vẫn ổn đúng chứ bác sĩ?
- Này bình tĩnh trước đã, buông tay tôi ra đi cậu nắm mạnh làm tay tôi đau quá, tôi biết cảm giác lo lắng của cậu nhưng đừng kích động như vậy.
- À tôi xin lỗi, nhưng làm ơn trả lời tôi.
- Hiện tại chúng tôi đã phẫu thuật gắp đạn cho cậu ta thành công nhưng người vẫn còn rất yếu vì mất nhiều máu cũng may là có máu dự trữ, chúng tôi cần phải quan sát qua đêm nay mới biết được, nếu cậu ấy vượt qua thì sau ảnh hưởng thuốc mê chắc có lẽ tầm 6 tiếng nữa cậu ấy có thể tỉnh lại hoặc có thể sớm hoặc chậm hơn tuỳ vào cơ địa của cậu ấy.
Lạy chúa, mong người hãy phù hộ em ấy.
Porschay, anh cầu xin em hãy vượt qua ải này.- Cám ơn bác sĩ, tôi, tôi có thể vào thăm em ấy không ?
- Hiện tại không được, chúng tôi sẽ chuyển cậu ấy vào phòng chăm sóc đặt biệt, đội ngũ bác sĩ y tá sẽ túc trực và quan sát cậu ấy đến khi ổn định và người nhà có thể thăm khi cậu ấy chuyển về phòng hồi sức.
- Vâng, cám ơn bác sĩ.
Hiện tại tạm ổn, nhưng tôi tin em ấy chắc chắn sẽ thực sự ổn, đứa trẻ này sẽ ngoan ngoãn mà khoẻ mạnh như trước kia nhanh thôi.
- Cậu Kim yên tâm đi, Porschay sẽ ổn mà hãy tin tưởng em ấy.
- Ừm, cám ơn vì đã đến trợ giúp.
- Không có gì đâu ạ, việc nên làm mà.
À mà khoan, tôi quên mất Tankul như thế nào rồi?
- Vậy còn Tankul, nó đã ổn chưa?
- Dạ, dạ khun nủ vẫn ổn ạ.
Pete bị làm sao vậy? Cứ ấp úng...
- Ai đang chăm sóc cho nó, Arm à?
Trước khi chúng tôi cứu được Porschay, Arm luôn là người hỗ trợ kết nối định vị của chúng tôi nên chỉ có thể ở nhà và người ở cùng Tankul là Pete, lúc chúng tôi đưa Porschay vào bệnh viện thì đã không cần nữa định vị nữa nên chắc nó đã đến thay Pete chăm sóc cho Tankul rồi nên Pete mới đưa Pors đến đây được, tầm này chắc Tankul cũng đã xử lý ổn vết thương và tiêm thuốc ức chế rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanficKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...