10. Macau Quá Phận

711 47 11
                                    

Macau

Mẹ kiếp. Tiếp tục hay dừng lại?

- Macau... hôn...

Tiếp tục, phải tiếp tục... luân thường đạo lý gì gì đó bỏ qua một bên đi...

- Tankul, mở mắt nhìn cho rõ việc mình đang làm. Ai đang hôn Tankul?

Dứt ra khỏi cổ tôi, Tankul mở to mắt long lanh nhìn tôi, bĩu môi khó chịu nói.

- Là thằng quỷ Macau...

Sao gọi là thằng quỷ, Macau được rồi còn thằng quỷ.

- Nào dừng lại, đừng mút cổ Cau nữa, nói cho Cau biết có cho phép Cau làm điều Cau muốn lên người Tankul không?

-Ưm, được, làm gì cũng được, đừng đẩy tao ra nữa mà... người mày thơm lắm, tao muốn hôn...

Oh my god, god blessing me!

Là anh tự nguyện, là anh tự mình trao thân cho tôi vậy thì đừng trách tôi nhé. Tôi nhìn chai dịch truyền đã gần cạn, tự mình khoá lại sau đó cẩn thận rút kim ra giúp Tankul, nó vướng lắm sẽ khiến Tankul bị thương mất.

- Tankul, hôn Cau...

Tôi cúi xuống hôn lên môi mềm, hương diên vĩ không kiên nể mà toả tràn khắp không khí trong phòng bao trùm luôn cả tôi khiến tôi hào hứng hơn khi nào hết, cuốn lấy đầu lưỡi ngây dại chưa từng thuộc về ai cuốn về phía miệng mình mà chiếm lấy và bây giờ đã thuộc về tôi, Tankul không hề biết hôn, tôi không biết kỹ thuật hôn mình có tốt không nhưng khi thấy anh say mê không lên tiếng hùa theo lưỡi tôi khiến tôi càng tự tin hơn, hôn sâu hơn đến nổi Tankul không thể hô hấp mà dùng cánh tay đẩy tôi ra.

- Ôi, hôn mệt quá... đợi... đợi một chút rồi hôn tiếp.

Gì mà đợi một chút rồi hôn tiếp, đợi kiểu gì.

Tôi không đợi được, cúi xuống hôn lên làn da non mềm nơi cần cổ trắng xinh, thật thơm, tôi kiềm chế bản thân không cắn lên tuyến thể của anh mà lui xuống trước ngực, hôn lên điểm hồng khiến anh ưỡn người lên rên rĩ.

- Ối, sao thích thế... Macau, liếm mạnh chút nữa...ah...

Tôi đưa lưỡi vờn lấy điểm hồng trước ngực anh mà liếm mút, nghe anh kêu lên càng khiến tôi thích thú mà dùng răng chơi đùa nó khiến nó ửng đỏ cả lên.

- Ối...đừng cắn, thằng chó Macau... mút sướng hơn, đừng cắn đau lắm ...

Sao có thể nói chuyện một cách ngây ngô vậy chứ, anh ấy hình như chả biết được cái câu nói đó nó mang biết bao là gợi tình thì phải.

- Nủ(bé) thích Cau liếm ngực cho à... xoa như thế này thì có thích không...

Tankul ưỡn ngực càng cao hơn khi tôi vừa se lấy đầu điểm hồng vừa kéo căng nó ra.

- Vừa xoa vừa liếm như thế này thì sao?

- Ô hổi...Macau, thích quá, sao mày làm tao thích quá đi mất...

Tôi cắn xuống ngực anh, tôi không thích anh gọi tôi bằng mày.

- Ah đau, đã bảo là cắn đau mà, hức, đừng cắn tao...

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ