Macau
.....
- Vậy còn Tankul, đã tìm thấy anh ấy chưa?- Anh cả anh ấy, vẫn ổn.
Câu nói đó khiến tôi mơ mơ hồ hồ không biết bản thân đang mơ hay ở hiện thực đột nhiên tỉnh táo lại, anh ấy vẫn ổn đồng nghĩa với việc đã tìm được anh ấy và Tankul của tôi vẫn bình an. Tôi bật dậy nắm lấy tay anh Pete, khiến cho hia đang đứng bên cạnh cũng giật mình.
- Anh ấy đang ở đâu, Cau muốn gặp Tankul anh Pete...
- Hey Macau, calm down
- Em đang rất bình tĩnh hia, em muốn gặp Tankul, bây giờ xuất viện nhé em đã khoẻ lắm rồi, chúng ta đi về và cho em được gặp Tankul nhé.
- Macau nghe lời anh của em, em bình tĩnh đã nói cho bọn anh nghe em còn nhớ những gì xảy ra với em không?
Sau khi mơ những chuỗi giấc mơ khủng khiếp cuối cùng tôi cũng có thể thật sự mở mắt trở về hiện thực, không phải chỉ tỉnh lại trong mơ nữa. Tôi nhớ lúc đó chỉ bị hia đẩy mạnh một cái không kịp trở người đầu bị đập vào cái gì đó thật đau sau đó không còn nhớ gì nữa, trãi qua những giấc mơ đáng sợ kia thì bây giờ tôi đã tỉnh lại, ngoài thân thể có vẻ còn mệt mỏi ra mọi chuyện với tôi vẫn ổn, bây giờ nghe được chuyện đã tìm được Tankul tôi càng chắc chắn hơn mình rất ổn sức sống mãnh liệt đang dâng trào trong người tôi.
Tôi đã nghĩ suốt cuộc đời này chỉ có thể gặp được Tankul trong mơ thôi, không ngờ bị thương nằm viện vài hôm mà đã tìm được anh ấy, điều này còn có gì tuyệt vời bằng nữa.
- Chỉ là bị hia đẩy một cái, với cái thân thể này của em không chết được đâu, huống hồ bây giờ Tankul đã trở về em không còn lý do gì để chết nữa rồi, hia và anh Pete cứ yên tâm, bây giờ chúng ta đi được chưa.
- Chỉ vậy thôi sao?
- Chỉ vậy là sao ạ, có vấn đề gì khác nữa sao hia? Chỉ bị một chút vết thương này không lẽ em bị hôn mê cả tuần sao?
Hình như có gì đó không đúng, đây không phải bệnh viện của gia tộc mà vết thương trên đầu tôi đã lành mất rồi, vậy rốt cuộc tôi đã hôn mê bao lâu rồi? Và đây là đâu?
- Nghỉ ngơi thêm một chút, lát nữa bác sĩ quay lại đưa em đi xét nghiệm tổng thể một lần nữa đã.
- Còn có chuyện gì nữa được chứ Cau rất ổn, còn hai người thì sao sao anh Pete lại băng bó có chuyện gì xảy ra sao?
Không lẽ lúc tìm được Tankul bọn họ đã gây chiến với ai sao? Ai dám bắt Tankul của tôi chứ? Tôi định hỏi anh Pete liền lên tiếng trước.
- Đợi một chút bác sĩ đến kiểm tra cho em xong anh sẽ kể cho em nghe.
Anh Pete vừa nói xong có hai y tá cùng một bác sĩ đi vào, sao khi bác sĩ kiểm tra sơ bộ thì ra hiệu cho y tá đỡ tôi ngồi lên chiếc xe lăn đi về phòng khám tổng quát, có một điều là bác sĩ và y tá điều là người nước ngoài, ruốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra lúc tôi bị hôn mê.
Pete
Ở ngoài hành lang bệnh viện, tôi gọi cho Big hỏi thăm tình hình bên khun nủ, họ vẫn chưa tìm được anh ấy thậm chí cả Arm và Pol điều bị bắt theo, theo như lời Big kể họ không tìm ra được lối vào mà tên đó đã nhốt ba người kia, Big nói không hiểu tại sao cậu Kim vào lúc này lại muốn tìm chó đến còn phải là chó săn vào thời điểm này cửa hàng cũng đã đóng muốn tìm mua cũng không có huống chi là chó săn được trải qua huấn luyện, Vegas bên cạnh dường như hiểu ra được ý định của cậu Kim, anh ấy nói với Big đi đến một trụ sở cảnh sát lấy danh nghĩa của ba và sự bảo đảm của Vegas thuận lợi mượn được từ họ hai con chó săn. Tôi chưa kịp hỏi tại sao phải mượn chó thì vệ sĩ chạy đến báo cáo với Vegas rằng Macau đã tỉnh, chúng tôi vội vàng tắt máy đi nhanh về phòng Macau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
Hayran KurguKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...