Arm
Từ lúc Pol nói phải về Thái có công việc thế là tôi cũng phải nài nỉ dad cho tôi về cùng, vì ông chưa từng thấy đứa con lớn xác này của mình làm nũng bao giờ, nên ông chỉ ngơ một chút rồi cũng cười vui vẻ đồng ý, từ lúc dad và chị Aretha chấp nhận Pol tôi thật sự mới có thể mở lòng cho mối quan hệ và thân phận này của mình, dad đã rất vui vì điều đó và số lần tôi cùng ông trò chuyện ngày càng nhiều hơn, tóm lại là bây giờ tại ngôi nhà đó tôi mới thật sự cảm nhận rằng có hơi ấm tình thương của gia đình, hoàn toàn khác với thời gian đầu.
Đến nay tôi cũng ở Thái gần một tháng, ngoài việc gọi để hỏi thăm ra thì ông ấy và chị Aretha cũng không còn quản thúc như trước nữa. Điều đó khiến cho tôi có một cảm giác thoải mái mà trước giờ chưa từng có.
Nhưng mà thằng Pete với thằng Pors đi đâu rồi ý nhỉ, bọn nó kéo nhau rời khỏi bàn tiệc mà vẻ mặt hai đứa căng thẳng lắm.
Kìa hai đứa nó kia kìa, ngày vui mà hai đứa nó có chuyện gì thế nhỉ? Mặt căng thẳng như sắp có đấm nhau tới nơi vậy, khiến tôi có phần chột dạ theo.
- Nhưng mày có chắc chắn là... đã có thai không sao mày biết được?
- Mày quên tao đã có nong Sea rồi hả, tao còn không biết mang thai sẽ có triệu chứng như thế nào sao?
Chết rồi, sao nó biết được hay vậy? Tôi, giấu kỹ lắm mà.
- Pors, có khi nào mày nhầm không, không thể nào có được đâu, mày đừng nói nhảm.
Thằng Pete bày vẻ ngạc nhiên nhìn tôi sao khi nghe tôi nói. Thằng Pors liếc mắt qua thấy tôi rồi thở dài.
- Arm?
- Mày không cần nói đỡ, tao nhìn thấy giấy khám thai từ bác sĩ rồi. Chuyện cũng lỡ rồi, nên có thì cứ có thôi dù sao cũng không làm khác được.
- Mày... cảm thấy nếu để đứa bé sẽ ổn sao, sẽ không xảy ra chuyện gì không tốt đâu đúng không?
Tôi không nghĩ đến việc sẽ bị bại lộ như vậy, kể cả Pol còn không biết gì vậy mà vẫn bị thằng Pors nhìn ra, giấy khám thai tôi đã giấu nó rất kỹ trong hành lý, làm sao mà thằng Pors thấy được nhỉ, nó thấy từ lúc nào chứ, nhưng điều đó không còn quan trọng nữa vì nó cũng đã biết rồi.
- Sao lại không tốt chứ? Cũng như thằng khốn nạn Kim nói con cái là lộc trời ban mà, nếu trời đã ban thì cứ nhận thôi. Còn chuyện không tốt ngoài thời điểm không thích hợp lắm ra thì không có cái gì không tốt cả.
Đúng vậy, chỉ có là thời điểm này không thích hợp lắm, nhưng tôi đã quyết tâm thì chuyện này chắc chắn sẽ không ai ngăn được tôi kể cả Pol, đứa trẻ này, tôi sẽ sinh nó ra.
- Vậy, mày sẽ giữ bí mật này đúng không, hứa đi.
- Mày lo lắng làm gì, tao biết nên làm gì mà, nhưng giấu cũng không giấu được đâu chỉ là đến đâu hay đến đó thôi, trước mắt thì cứ nhắm mắt làm ngơ thôi.
- Nhất là Pol, mày nhất định không nói cho nó biết vào lúc này nhé, có được không?
- Mày điên hả, tao đi nói cho thằng Pol biết làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanfictionKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...