5. Đưa Tankul Đi Trốn

764 53 3
                                    

Porsche

Đầu tôi đau quá, eo cũng đau lưng cũng nhứt nữa, thằng khốn Kinn nó lại khiến tôi thành ra thế này nữa rồi. Tôi lếch cái thân ê ẩm vào tắm rửa xong sẽ đi ăn chút gì đó rồi tìm thằng Kinn tính sổ, vừa ra khỏi phòng đã gặp Porschay. Tôi bảo nó qua đây ở cùng luôn cho tiện chăm sóc cho thì nó không chịu một mực đòi ở nhà một mình, vì nó là đứa trẻ ngoan biết tự lập và thằng Kim luôn bảo vệ sự an toàn cho nó nên tôi mới chấp nhận đồng ý với nó, chắc là thằng Kim đưa nó tới?

- Đi đâu đây?

- Aow, đến thăm Hia đấy thây, còn hỏi là đi đâu cho được ?

Tôi cười ôm khoác vai nó đi xuống cầu thang trước vẻ mặt hờn dỗi của nó, tôi biết nó đến chơi với tôi mà chỉ là muốn chọc ghẹo nó chút thôi.

- Haha, thật hả là Kim đưa đến hả ?

Nó đứng lại đẩy nhẹ tôi ra không cho tôi động vào người, nó giận dỗi chạy xuống trước.

- Đã nói đến thăm rồi còn hỏi thật hả, thấy ghét.

Thằng bé lúc nào cũng đáng yêu, giận dỗi vẫn cứ đáng yêu không hổ là em trai tôi, nó đi đến ngồi xuống bên cạnh Tankul cái mặt còn đang khó ở hơn cả nó nữa. Tôi đi theo sau nó và đoán xem tôi nhìn thấy gì này, ai đấm bầm dập cái mỏ tía lia của Tankul vậy, tôi ngạc nhiên đi đến hỏi nó nhưng nó rầu rĩ không thèm trả lời tôi.

- Hớiiii, anh cả ai đấm mồm anh thành ra như vậy, nói em nghe đi em báo thù cho anh.

Thằng Arm thấy khun nủ của mình giận dỗi vì bị chạm vào nỗi đau liền ra hiệu cho tôi đừng hỏi nữa, sau đó nó đến bên cạnh tôi thì thầm kể cho tôi nghe.

- Xia~, chơi ngu vậy.

- Pors... suỵt.

Tôi không hiểu Tankul nghĩ gì mà đi làm nũng với Macau vậy, lại còn doạ nó là sẽ tự làm mình đau nếu nó không chiều mình. Anh tự làm mình đau nó vui muốn chết mắc mớ gì nó phải cản lại mà chiều anh chứ, đúng là say đến nổi mất não rồi. Mà hình như tôi cũng mất não thì phải, khi đòi thằng Kinn cho pheromone ngay trong bữa tiệc và rồi bị nó lôi về hành cho khổ thân như bây giờ.

- Ờ, thế có thấy thằng Kinn đâu không ?

- Khun Kinn đang nói chuyện ở trong phòng của ngài Korn cùng với khun Kim.

Có chuyện gì cả ba người đó tụ họp với nhau vậy, đã xảy ra chuyện gì rồi sao.

- Chay, chúng ta đi thôi.

Thằng Kim mặt vô cảm như thường lệ đi đến gọi em của tôi về, mới tới mà sau đi rồi, vội thế?

- Ủa mới tới mà, tao chơi kịp uống hết ly sữa nữa mày muốn lôi nó về rồi, tao không chịu đâu.

Tôi còn tưởng Tankul vì cái mỏ bị đau sẽ không quan tâm đến mọi thứ diễn ra xung quanh chứ, thì ra vẫn còn nghe à.

- Đúng vậy, ở lại ăn cơm đã.

Thằng Kim nhìn tôi rồi nhìn Porschay.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ