8. Cha Ruột ???

501 43 0
                                    


Tankul

Đầu tôi đau quá là đứa khốn nạn nào đã đánh vào đầu tôi.

- Đánh vào đầu??? Đây là đâu vậy???

Mẹ khiếp, chỉ ngủ một giấc mà tôi quên mất là mình cùng Porschay bị bắt cóc mất rồi, Porschay đâu rồi.

- Mở cửa...

Cửa phòng khoá mất rồi tôi phải làm sao đây, căn phòng sa hoa này là ở đâu, sao chỉ có mỗi một cái cửa chính và một cái cửa sổ đã niêm phong bằng những thanh sắt trang trí vậy, thậm chí cánh cửa sổ cũng bị khoá lại. Tôi không thể nhìn ra được bên ngoài càng không thể mở được cửa phòng, tôi cố tông mạnh cửa nhưng ngoài làm bản thân đau thì cánh cửa gỗ kia chẳng có sự rung chuyển nào.

- Mở cửa, có nghe tao nói không, mở cửa cho tao, bọn khốn tụi mày mau mở cửa cho tao nếu không tao sẽ nhảy lầu đó, mở cửa...

- Tankul my son, calm donw...

Lão già ngoại quốc này là ai vậy, ở đâu ra gọi con yêu như thật vậy, yêu đương cái quái gì mà chơi trò bắt cóc như vậy chứ.

- Who are you, what do you want from me?

- Haha, đừng sợ yên tâm ta sẽ không làm gì con đâu. Chỉ cần con ngoan ngoãn ở yên đây là được.

Có chó nó mới nghe lời ông, tự dưng ở đâu ra bắt cóc tôi và Porschay còn bảo tôi yên tâm, tôi còn không biết ông ta là ma quỷ phương nào nhưng chơi cái trò bắt cóc mà tôi cực kỳ ghét nào là khiến tôi không vui rồi đấy.

- Em tôi đâu? Mau đưa tôi đi gặp thằng bé.

Mau, nhanh đưa tôi ra khỏi đây, để tôi quan sát một chút đây là nơi quái quỷ nào.

- Thằng bé vẫn ổn, ta không làm gì nó hết. Ta sẽ để con gặp nó nhưng không phải bây giờ

- Ông muốn gì?

Ông ta ra lệnh cho hai tên vệ sĩ to con khi nãy đi vào cùng ra ngoài, ông ta bước đến gần dang tay muốn ôm lấy tôi nhưng tôi đã nhanh hơn tránh đi vòng tay của ông ta.

- Đừng có manh động, cấm đụng chạm.

Thế mà ông ta cũng thành thật dừng hành động của mình lại, ngồi xuống cái sofa có trong phòng cách xa tôi một khoảng rộng, ông ta thở dài trước khi bắt đầu câu chuyện. Tôi mới là người nên thở dài chứ không phải ông ta, tôi mới là người bị bắt cóc chứ không phải ông ta.

- Ta biết, nếu ta nói những lời này có lẽ sẽ hơi đường đột và con sẽ khó chấp nhận được, ta không nghĩ cha con chúng ta nên gặp nhau trong trường hợp này nhưng...

- Khoan đã, ai cha con với ông, ông đang nói khùng nói điên gì vậy, ông biết cha tôi là ai không mà nhận tôi là con ông vậy, ngáo à?

Lão già này chạm dây hả trời, con cái bỏ nhà đi không ai phụng dưỡng hay sau mà đi bắt cóc người ta về rồi nhận là con mình vậy.

- Ta biết là con sẽ không tin ta nói mà, đây, con xem cái này đi.

Sao ông ta có hình chụp của mẹ tôi, còn có tấm mẹ tôi lúc còn trẻ chụp hình chung một người trạc tuổi bà lúc ấy với tư thế thật thân mật nữa.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ