29. Kimhan Gặp Đại Tiểu Thư Aretha

322 42 7
                                    

Tankul

Tôi ngồi gục xuống vì đã quá mệt mỏi, trong đêm tối mịch mù không nhìn thấy rõ ngay cả chính bàn tay mình, nhưng chợt tôi nghe được tiếng cười thật chói tai văng vẳng lên mà không xác định được nó xuất phát từ đâu. Không biết đó có phải là kẻ đưa tôi đến đây không?

- Ai vậy? Là ai, mau bước ra đây đi?

- Hahaha... sao em lại sợ anh chứ, chúng ta sắp đoàn tụ rồi, nếu không phải không có tên khốn này. Chúng ta đã sớm đoàn tụ rồi từ lâu rồi....

Một kẻ nào đó cách xa tôi khoảng 5m sương khói che mờ đi khuôn mặt của hắn khiến tôi không nhận ra được hắn là ai, cả giọng nói cũng rất lạ, tôi không quen hắn.

- Anh là ai, anh đang nói gì vậy chứ?

- Em nhìn đi, tên khốn này có gì tốt mà em lại chọn yêu nó chứ, tại sao em lại chọn nó chứ không phải anh, anh cho em cơ hội cuối cùng. Chọn đi, giữa anh và nó.

Tôi nhìn theo hướng hắn chĩa súng, cách hắn khoảng hai sãy tay chính là Macau, nó đang ôm ấp một ai đó. Tại sao tôi chỉ có thể nhìn rõ mặt một mình Macau, nó nhìn tôi bằng ánh mặt lạnh lẽo giọng nói cũng không còn chứa đựng sự yêu thương như lúc nó nói về tôi như mọi lần nữa.

- Cậu là ai, tại sao hắn muốn cậu chọn giữa tôi và hắn. Nhưng dù cậu là ai đi chăng nữa tôi cũng không cần cậu chọn, tôi có người trong lòng rồi, tôi yêu người này rất nhiều. Yêu hơn cả mạng sống của tôi, vì vậy cậu đừng có mong chờ rằng có thể bám lấy tôi nữa ...

Cái câu yêu hơn mạng sống đó chính là câu  tôi nghe được từ đoạn ghi âm mà nó cùng thằng Pete nói chuyện, thằng Pete đã đưa đến cho tôi và tôi không nhớ rõ bản thân đã nghe những đoạn ghi âm tương tự như thế đã bao nhiêu lần nữa, nhưng hiện câu đó tại sao không phải dành cho tôi? Sao bây giờ nó lại dùng câu đó nói với người khác ở ngay trước mặt tôi.

Ruốt cuộc tôi đã làm sai cái gì mà nó đối xử với tôi như vậy, chính nó là kẻ khiến tôi từng chút lún sâu vào đoạn tình cảm sai trái này không phải sao? Sao bây giờ nó khiến cho tôi đau khổ như vậy? Nó dịu dàng trao cho người bên cạnh nó một nụ hôn, không ngần ngại trước mặt tôi mà thể hiện sự thân mật. Nó một chút cũng không quan tâm đến cảm xúc của tôi, thản nhiên cứ tôi là không khí đối với nó vậy.

- Tại sao? Tại sao mày làm vậy với tao chứ? Hức... Chính mày đã cướp đi mất lần đầu của tao, tao vì sợ mày bị trừng phạt nên giữ im lặng gặm nhắm mọi rối rắm đau khổ một mình, vì muốn giữa lại đứa nhỏ phải bỏ nhà ra đi, tao không nói ra nhưng trong thâm tâm tao luôn mong mỏi từng ngày hy vọng có thể gặp lại mày, tại sao mày... hức hức hức... Vậy mà bây giờ mày ôm đến một đứa nào đó nói với tao mày yêu nó hơn cả mạng sống, hức... ruốt cuộc trong mắt mày tao là cái gì..

- Không phải chỉ là một cái lần đầu thôi sao? Đã phải tôi đánh dấu cậu đâu cậu khóc lóc cái gì? Cái lần đầu như cậu có nhiều đứa hiến dâng cho tôi lắm rồi, cậu cũng không phải ngoại lệ của tôi cậu muốn tôi xem cậu là gì chứ, nực cười. Nói đi, muốn bao nhiêu cho cái lần đầu đó thì cứ báo giá cho tôi, tôi sẽ trả tiền cho cậu. Vì đây mới là ngoại lệ duy nhất của tôi, em ấy sẽ là người duy nhất mà tôi yêu mãi mãi, tôi sẽ dùng tất cả tình cảm và mạng sống này chi trả cho em ấy cả đời chỉ để em ở bên cạnh tôi, còn cậu... không xứng?

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ