39.Sập Bẫy

269 32 4
                                    

Aretha Astor

Cái nơi hỗn tạp này nếu em ấy lỡ gặp phiền phức thì sao đây, đáng lẽ tôi không nên đưa em ấy theo cùng.

- Đã tìm thấy chưa?

- Vẫn chưa thưa tiểu thư, nhưng có người của chúng ta vừa nhìn thấy hai người đi cùng nhau trong đó có một người rất giống thiếu gia Arm ạ.

Hai người đi cùng nhau? Chắc chắn là em ấy với cậu vệ sĩ bên thiếu gia Kim.

- Rồi họ đâu, tại sao không đi theo? Bọn bây đang làm cái chuyện ngu ngốc gì vậy, bọn bây là nghiệp dư sao?

- Thưa tiểu thư, như tiểu thư cũng biết tầng 4 không được phép cho khách vào, chỉ có những người quen của thiếu gia Alex và được cậu ấy cho phép mới có thể vào, chúng tôi đã cố gắn đuổi theo nhưng họ đi rất nhanh dường như muốn trốn tránh vệ sĩ bên mình, hơn nữa đến lúc họ vào thang máy đi lên chúng tôi đã bị chặn lại, nên mới quay lại tìm tiểu thư để báo cáo ạ, chúng ta phải làm gì tiếp theo?

Mẹ kiếp, lên tầng 4 phải có thẻ riêng mới lên được. Cấu trúc tầng 4 hoàn toàn cách ly với tầng 3 và 5 chỉ đi qua được bằng thang máy, chắc chắn nơi đó có liên quan đến cơ quan mật thất của Alex. Nhưng nếu là Arm thì em ấy trốn vệ sĩ của mình để làm gì chứ?

- Đi, quay lại tìm Alex.

Alex Astor

Hai cái tên ngốc đó làm gì ở đây vậy không biết, vệ sĩ của chính gia? Vậy có nghĩa là Kimhan hoặc Anna Kinn đã đến đây rồi sao?

Thì ra là vậy, bây giờ tôi đã hiểu tại sao Aretha chị ta lại có mặt ở đây và muốn nhúng tay vào chuyện của tôi rồi. Thiếu gia thất lạc của Astor được tìm thấy là nhờ Kimhan, và cậu ta là một trong những vệ sĩ của chính gia hơn nữa còn là thân cận với Tankul, cho nên chị ta muốn đền đáp ân huệ? Mẹ kiếp, tại sao lại quên mất chuyện này chứ.

Khoan đã, có khi nào cậu ta cũng đến đây không? Nếu tóm được cậu ta chắc chắn sẽ có chuyện vui hơn rồi... Nhưng chắc không phải đâu, hai tên kia chắc chỉ là vệ bình thường thôi vì Aretha chị ta sẽ không hành động ngu ngốc để đứa em trai yêu quý mới tìm về được của mình gặp chuyện đâu, huống hồ còn để cậu ta tự vào đây nộp mạng. Nhưng dù hai tên kia là ai đi chăng nữa chắc cũng sẽ dùng được, Tankul không phải rất thương vệ sĩ của mình sao? Đem mạng hai đứa nó để đe doạ cậu ta ký tên cũng không phải ý kiến tồi.

- Phòng đó có camera đúng không?

- Vâng boss... Nhưng nó không hoạt động thưa boss.

- Tại sao lại không hoạt động?

- Lúc đầu boss nói, đã là tầng bí mật không được phép lộ ra ngoài mà camera anh ninh vẫn có thể bị xâm nhập để sao chép hình ảnh video ra ngoài nên không được phép để nó hoạt động ạ.

Đúng vậy, tầng 4 là tầng bàn dự án đen, không ghi hình không ghi âm, dù là khách mời thì ra vào điều phải kiểm soát trước khi vào phòng.

- Được rồi, vậy để tao đích thân đi xem vậy.

Lão Meylan thế nào rồi cũng không biết? À trong phòng đó có máy quay trực tiếp có kết nối với máy mình, đem theo laptop là được rồi gặp hai tên kia xong rồi đưa nó cho đàn em chăm sóc, sau đó sẽ quan sát mọi chuyện sau.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ