34. Ngài Korn Bị Tập Kích

464 45 4
                                    

Kinn

Bên thứ gia không biết bằng cách nào lại có thể liên lạc với tiểu thư Astor qua dàn xếp ổn thoả việc lô hàng, không những thế còn trừng trị tên kia một cách thẳng tay không hề nhân nhượng, dù sao cũng là chị em ruột thịt mà thẳng tay quá.

Nghe thuộc hạ báo cáo, tên đó bị tước quyền hành trong gia tộc, mọi tội lỗi của hắn gây ra đều giao cho thứ gia tra cứu tuỳ ý, kiểu này tên đó tới số với Vegas rồi, đụng tới em trai bảo bối của nó là không xong rồi.

Hơn nữa tình hình sức khoẻ của Macau không hề khả quan, Pete nói Vegas đã chuẩn bị để đưa Macau ra nước ngoài điều trị vào sáng nay, tội cho Tankul và hai đứa nhỏ đến bây giờ cả gia đình vẫn chưa được đoàn tụ, thậm chí đến gặp mặt một lần vẫn chưa, bây giờ chỉ có thể mong cho Macau bình an quay về làm trụ cột cho gia đình nhỏ của nó, làm điểm tựa cho Tankul.

- Kinn, Kinn đâu rồi...

- Ơi Pors, anh ở đây.

Có chuyện gì nữa vậy, cả đêm qua em ấy làm loạn vì chuyện của thằng quỷ Kimhan và Porschay, em ấy đòi tôi kiếm chìa khoá mở cửa phòng của Kim ra cho em ấy vào bắn thằng Kim, nhưng thằng Kim làm gì để chìa khoá phòng nó cho ai cầm, không một ai có thể vào phòng nó khi nó không cho phép hoặc là phá cửa. Tôi năn nỉ mãi sau một lúc lâu em không còn nghe tiếng động bên trong phòng nó nữa em mới hậm hực quay về phòng, tôi nhờ ơn báo của thằng Kim mà bị em đánh cho mấy bạt tay, thật oan ức.

- Thằng Kim và Porschay đã ra khỏi phòng chưa?

- Ôi Pors, em mới dậy mà lo ăn uống trước đã, thằng Kim nó sẽ biết chừng mực mà em đừng lo.

- Tao không lo kiểu gì hả, mày có biết lúc tối nó làm..., nó khiến Porschay hét to đến mức nào không? Không phải em mày là người hét thì mày lo gì, cái bọn alpha chết tiệc chúng mày toàn bọn tinh trùng thượng não, mày ngồi đó canh nó cho tao, nó ra khỏi phòng phải báo cho tao biết, tao đi xem nong Sea một chút.

- Aow, Pors, Pors...

Tại sao tôi phải canh chừng hai đứa nó chứ, tôi đâu phải vệ sĩ của bọn chúng. Nhưng lời vợ nói không thể không nghe, tôi chỉ có thể ôm laptop ngồi đó để làm việc. Mãi đến gần trưa thằng báo đời Kimhan nó mới chịu ra khỏi phòng, nó bế Porschay đối diện theo kiểu bế em bé để Porschay vòng hai tay qua vai, đầu thì gục vào cổ nó hình như thằng bé vẫn còn ngủ.

- Này, đi đâu vậy?

- Đi về.

- Này khoan đã, Pors có chuyện muốn nói với mày kìa, ngồi xuống trước đã.

Nó mà rồi thì Pors cạo đầu tôi mất.

- Có chuyện gì nói sau đi, tao đưa Chay về nhà trước đã.

- Không đi đâu hết, bỏ Porschay xuống cho tao, thằng khốn Kim.

Tới rồi, ở đâu mà biết nhanh dữ vậy nè. Tôi thấy rõ đám lửa đang bốc cháy hừng hực sau lưng Pors và sự bất lực hiện lên trên khuôn mặt của Kim. Tôi nên làm gì bây giờ?

- Anh có thể nhỏ tiếng được không? Chay còn đang ngủ.

Pors không nói không rằng đi xuống cầu thang đưa nong Sea cho tôi bế, em nắm tay của Porschay kéo mạnh khiến thằng bé giật bắn mình từ trên người Kim trượt xuống.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ