43. Arm Bị Pol Lạnh Nhạt

308 33 1
                                    


Macau

Tôi hồi hộp đến mức ngồi hơn 10 tiếng trên máy bay nhưng vẫn không thể chợp mắt nổi, chỉ cần tượng tưởng đến cảnh tôi được gặp lại Tankul bằng da bằng thịt lại khiến tim tôi đập loạn xạ. Tôi muốn quay qua nói chuyện với anh Pete và hia thì họ đã ôm nhau ngủ ngon lành nên tôi cũng không muốn làm phiền, chỉ đành ngồi yên chổ của mình đợi đến lúc hạ cánh, đáng lẽ lúc đầu hia sẽ không đi cùng vì có việc gì đó nhưng sau cùng lại quyết định về cùng chúng tôi.

Anh Pete nói có rất nhiều chuyện xảy ra sau khi tôi bị hia đẩy bị thương không chỉ đơn giản là bị hôn mê thôi đâu, thời gian xảy ra những chuyện khác nữa không ít như tôi đã nghĩ trước đó, anh Pete nói bây giờ kể ngay lại những chuyện trước đó trong thời ngắn thì không tường tận được khi về cả nhà sẽ trực tiếp nói chuyện với tôi khiến tôi có một chút lo lắng, nhưng điều lo lắng nhất là ở pa vì pa vẫn luôn phản đối việc của tôi và Tankul không biết sau sự việc lần này còn có chuyện gì khác nữa không.

Máy bay hạ cánh vào buổi tối muộn, tôi muốn đến chính gia nhìn Tankul một cái rồi về nhưng hia nhất quyết không cho nói pa đang đợi ở nhà, năn nỉ chỉ cho tôi nhìn một cái hia cũng không đồng ý hết cách tôi đành ngoan ngoãn lên xe của vệ sĩ trở về thứ gia, nhưng không khỏi than vãn vài câu.

- Nhìn Tankul một cái thôi cũng khó khăn đến vậy sao?

- Hey, bỏ Tankul ra khỏi mồm lúc em nói chuyện với hia có được không? Sao cứ mở miệng là treo chữ Tankul ở trên mồm là thế nào?

- Cau muốn gặp Tankul không treo Tankul lên mồm không lẽ lại treo hia lên?

- Thằng oắc con, em...

- Thôi được rồi, đừng cãi nhau nữa em nhứt đầu với hai người quá. Nop lái nhanh một chút, ngồi lâu hơn với hai người này chắc tôi điên mất.

Hia lúc nào cũng có anh Pete bên cạnh thì làm sao hia hiểu được cảm giác của tôi. Tôi cũng không thèm nói chuyện với hia nữa, tôi sẽ về gặp pa để nói chuyện sau đó sẽ đến chính gia để gặp Tankul.

Nhưng đến lúc bọn tôi về thì không thấy pa đâu, vệ sĩ báo cáo với hia rằng pa có việc gấp phải đến sòng bài rồi, nói nếu xong việc sớm thì ngày mai sẽ quay về nếu không có thể là ngày kia.

- Pa không có ở nhà, vậy Cau được phép được đi gặp Tankul rồi đúng chứ?

- Không được, lên phòng nghỉ ngơi một lát xuống ăn uống rồi uống thuốc đi ngủ.

- Không cho Cau đi Cau sẽ không ăn uống gì hết.

- Em mới lớn à Macau, sao nói không hiểu chuyện như vậy?

Tôi không phải là bướng bỉnh nổi loạn như con nít mới lớn, chỉ là tôi rất muốn vô cùng muốn gặp Tankul chỉ nhìn một cái để cho an tâm thôi, tôi không cảm thấy bản thân có gì quá đáng nên tôi sẽ làm bằng được điều mình muốn.

- Nhìn một cái thì có chết ai, Cau nhìn từ xa không để anh ấy phát hiện Cau là được chứ gì?

Nói rồi tôi giành lấy chìa khoá trên tay của Nop đi ra xe bỏ mặc tiếng hét ngăn cản sau lưng của hia và anh Pete. Duy chỉ có Nop là đuổi theo tôi.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ