Vegas
Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy chứ, tại sao Macau lại nhảy vào can chứ, nó phải là người biết rõ khi tôi nổi điên sẽ không có ai có ngăn nổi tôi ngoài pa và... Nếu tôi không bắt gặp chuyện tồi tệ kia thì chuyện tồi tệ này cũng đã không xảy ra. Tôi không muốn nhớ tới em ấy nữa, tôi nên lo cho Macau thì hơn. Tôi biết là Macau bị thương là do tôi, nhưng tôi bây giờ nhìn thấy em chỉ làm tôi bực mình hơn, em ấy nên ở yên trong nhà.
- Vegas, Macau sao rồi, bác sĩ nói gì rồi?
Nói gì chứ, vào phòng cấp cứu rồi. Lúc này tôi không muốn nhìn thấy em chút nào, để kiềm chế cho bản thân bình tĩnh tôi ngó lơ lời em nói, xem em như là không khí mà quay đi chỗ khác.
- Nop, nhớ biết giữ mồm khi pa tôi hỏi đã rõ chưa?
- Thưa cậu Vegas, tôi biết rồi ạ.
- Được rồi, cho người lên dọn dẹp phòng của tôi trước khi pa tôi quay về đi sau khi xong thì gọi điện báo ông ấy một tiếng.
Tạm thời cứ thế trước đi, không phải tôi trốn tránh tội nhưng tôi không muốn giải thích rằng vì cái nguyên do ngớ ngẩn mà khiến em ấy bị thương, như vậy chỉ khiến gia đình tôi thêm xào xáo mà thôi. Pete đứng đó nhìn tôi nói chuyện với Nop, sau khi Nop đi em bước lại trước mặt tôi tiếp tục hỏi, em khóc để làm gì chứ tôi không đòi em phải khóc. Nếu có thể, điều tốt nhất em nên làm là không nên xuất hiện trước mặt tôi lúc này.
- Vegas, nhìn em đi, tại sao anh ngó lơ em chứ.
- Shut...Hahh, Pete, về đi để anh một mình bình tĩnh đã...
- Vegas, mọi chuyện không phải em là người bắt đầu, tại sao anh dùng thái độ đó để đối xử với em chứ, em đã nói là em có lý do của mình mà tại sao anh không chịu hiểu chứ?
- VẬY LÝ DO CỦA EM LÀ GÌ TẠI SAO EM KHÔNG NÓI HẢ?
Cứ bảo là em có lý do không muốn mang thai lúc này, em ấy vướng bận cái gì chứ tôi không bắt em làm một cái gì cả, thiếu điều tôi ở nhà 24/24 để hầu hạ chăm sóc em, lý do của em là gì mà tôi không đủ tin tưởng để em ấy nói ra nỗi lòng hay sao, lý do gì quan trọng đến mức em ấy không dám sinh con cho tôi, em ấy rất thích trẻ con mà không phải sao, hầu như ngày nào em ấy cũng đến thăm con của Kinn và Pors , tại sao em ấy lại không muốn có đứa con của riêng chúng tôi chứ? Tôi không chịu hiểu? Em có chịu nói lý do đâu mà biết tôi không chịu hiểu.
Tôi cứ tưởng mình không được, lo lắng trước sau đến nổi đưa nhau đi gặp bác sĩ nhưng tôi và em ấy đâu có ai có vấn đế trong chuyện ấy, tôi vì thấy em lâu rồi mà không có thai nên luôn động viên an ủi em làm mọi thứ khiến vui, còn em thì sao? Hay hoàn cảnh của tôi chưa đủ tốt để lo cho em ấy và con sao? Hay tôi có điểm nào khiến em phải phiền lòng, không an tâm mang thai?
- No more discussion, về nhà đi. Anh sẽ về nói chuyện với em sau. Bây giờ anh muốn ở một mình để trông Macau.
Mẹ khiếp, tôi không muốn nặng lời với em ấy chút nào, nhưng tôi đang rất không bình tĩnh và suýt chút nữa tôi đã hét vào mặt em ấy rằng "shut up and go away" nhưng may mắn là tôi đã kiềm kịp, tại sao em ấy cứ lặp đi lặp lại cái câu nói đó trước mặt tôi chứ, nó là câu khiến tôi ghét em ấy nhất ngay thời điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanfictionKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...