Tankul
Tôi quay lại liền bắt gặp thằng Arm ôm một bó to hoa hồng, tôi không biết từ lúc nào tôi lại yêu thích cái mùi này, cái mùi mà tôi ghét cay ghét đắng khi biết được nó là mùi pheromone của thằng khốn Macau sau lần nó đẩy tôi ngã vì tôi phát tình mà cầu xin pheromone của nó, nhưng nó là thứ không thể thiếu trong phòng tôi mỗi khi tôi phát tình, ngửi thấy mùi hoa hồng điều khiến tôi có cảm giác vừa yêu thích vừa quyến luyến đến lạ, lần đó dù đã được bác sĩ tiêm thuốc ức chế sao khi thằng Macau bỏ đi nhưng tôi vẫn không bình tĩnh lại được, tôi nghe thằng Arm nói tôi cứ mê sảng đòi mùi phoremone của thằng Macau cho đến khi khắp căn phòng của tôi chất đầy ắp những lẳng hoa hồng thì tôi mới thoả mãn mà đi vào giấc ngủ được, phòng tôi không còn nơi nào là không có mùi hoa hồng, thậm chí bọn thằng Pete còn xịt loại mùi nước hoa thơm mùi hoa hồng thuần nhất giống mùi của thằng quỷ Macau nhất có thể khắp mọi ngóc ngách trong phòng tôi để trấn an.
Từ sau lần đó mỗi lần đến kỳ phát tình sau khi tiêm xong thuốc ức chế thì bọn nó luôn phải trang trí đầy phòng ngủ tôi bằng những hoa hồng nở rộ vì tôi sẽ không yên tâm khi không có nó, nó xinh đẹp như là tôi vậy nhưng thật đáng ghét khi người sở hữu mùi hương này lại là thằng quỷ Macau.
- Mày mua từ lúc nào vậy, sao tao không biết ?
- Là khun Kim đặt cho khun nủ người ta mới giao đến ạ, khun nủ không nhớ sao kỳ phát tình của anh sắp đến rồi đấy?
Tôi còn tưởng thằng Kim ăn trúng cái gì không nên ăn rồi nên mới mua hoa tặng tôi, thì ra là vì kỳ phát tình của tôi sắp đến.
Haizzz, tôi ghét kỳ phát tình quá đi mất kỳ phát tình không có alpha rất khó chịu, chỉ kiểm soát được lúc tiêm thuốc sau khi cơn phát tình đi qua tác dụng còn lại của thuốc khiến đầu tôi đau như búa bổ, mà tôi lại không có đối tượng alpha nào vừa mắt cả, muốn kết giao cũng khó khăn với sự căn ngăn của ba alpha trong gia đình nữa đừng nói chi tìm hiểu ai, tôi biết họ luôn bao bọc đứa omega yếu đuối là tôi đó là lý do tại sao đến bây giờ tôi vẫn còn ế, tại sao không phân hoá cho tôi thành alpha luôn đi, sao cho tôi trở thành omega chứ thật bực mình.
- Khun nủ, đừng ngắt nữa một chút nữa bó hoa sẽ bị cậu ngắt sạch đó, để còn cho nó thơm nữa chứ.
- Thằng Arm, mày có tìm alpha vào kỳ phát tình không?
Mặt nó sượng trân trước câu hỏi đột ngột không liên quan của tôi liếc nhìn thằng Pol đứng cách đó không xa. Tôi nghe thằng Pors kể khi trải qua kỳ phát tình cùng với alpha của mình thì cảm giác thật thích, nhưng cụ thể như thế nào thì nó không chịu nói.
- Khun nủ nói gì vậy? Làm sao có thể chứ, từ lúc ở gia tộc chính đến nay lần phát tình nào tôi cũng ở cùng khun nủ không phải sao?
Cũng đúng, chúng tôi bị phát tình vào thời điểm khác nhau nên những lúc đó tôi cũng là cậu chủ có tránh nhiệm và chăm sóc chúng như cách chúng luôn bảo vệ tôi vậy, không ai được bắt nạt người của tôi, tôi không cho phép điều đó xảy, nhưng mà thằng khốn nạn Vegas đã dụ dỗ mất vệ sĩ thân thiết nhất của tôi rồi, tôi luôn cố ngăn cản bọn nó nhưng sao cùng tôi vẫn không thắng được thằng Vegas, phải chịu nghe theo ba không phản đối chuyện hôn sự của nó nữa, thằng Pete thằng mê trai bỏ bạn nếu nó không theo Vegas về làm dâu thứ gia thì bây giờ nó đã ở đây với tôi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanfictionKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...