17. Bị... Đến Ngất

798 50 22
                                    

....
Nâng mông em lên sau khi một lúc lâu rồi mà em vẫn cứ nằm ôm tôi bất động, nâng đến khi chỉ còn đầu khất ở trong miệng huyệt thì lại ấn mạnh nó xuống cùng lúc tôi đẩy hông mình lên, động tác nhanh vô cùng khiến em gục trên vai tôi rên rĩ không tròn tiếng.

- Ối... P'Kim, bụng em, bụng em sẽ, bị anh làm,... Áh, nhẹ ưm, nhẹ một chút, được không?

- Không!

Tôi đã định nhẹ lại một chút vì tư thế này cũng sẽ khiến tôi có một chút mỏi, nhưng khi nghe em nói vậy nó như càng kích thích tôi hơn, và những cú thúc mạnh bạo liên tục như thế lập lại mãi cho đến khi em không chịu nổi nữa ôm chặt lấy tôi khóc nức nở cầu xin, tôi mới thả nhẹ tốc độ ra vào và dừng lại cho em nghỉ lấy sức.

Porschay

Tôi thật hối hận khi muốn anh ấy phải làm tới cùng, ôi mẹ ơi sức anh ấy thật khoẻ tôi không thể theo kịp anh ấy được, sau khi vừa kết thúc mới một trận thôi mà tôi đã gần như kiệt sức. Tôi cứ tưởng thế là xong rồi nhưng anh vẫn vẫn bắt tôi tự mình tiếp tục làm tôi sợ khiếp vía, P'Kim lúc này thật sự rất xấu xa tôi biết anh dám nói dám làm, nên tôi cố gắn nhún theo yêu cầu của anh vì nếu để anh tiếp tục làm chắc chắn tôi sẽ bị anh làm chết mất, tôi thật sự không chịu nổi khi anh vừa lớn thế kia lại còn làm nhanh mà mạnh nữa, tôi cũng không nhớ được mình đã bị anh làm bắn bao nhiêu lần rồi vì tôi thật sự đã rất mệt.

Anh không còn như thường ngày sẽ vì thấy tôi khóc mà ân cần quan tâm lo lắng nữa, tôi không biết mình đã làm gì sai nhưng thật sự đã khiến anh giận thật rồi, anh không hề nương tay với tôi. Tôi thừa nhận là nó rất sướng nhưng tôi không chịu nổi khi bị tấn công dồn dập như vậy.

Mặc dù tôi đã cố gắn hết sức nhún theo ý muốn của anh nhưng đôi chân của tôi nó không nghe lời nữa rồi, khi tôi vừa ngưng vì không thể tiếp tục để nghỉ ngơi một chút, anh liền bắt lấy mông tôi mà đưa đẩy tốc độ nhanh đến nổi khiến bên dưới tôi tê dại mà bên trong như bị anh đảo lộn ruột gan lên, tôi càng cầu xin anh nhẹ thì anh chỉ càng làm mạnh hơn, tôi không biết nên làm gì để anh ngừng lại, chỉ có thể rên đứt quảng theo từng cú thúc mạnh bạo của anh, càng lúc anh làm càng nhanh, nhanh đến nổi tôi không thở được, bên trong tôi cảm tưởng rằng sắp bị anh đâm thủng đến nơi, nơi bụng nhỏ của tôi hiện ra rõ hình dạng của anh khi bị anh liên tục đỉnh vào nơi sâu nhất, mà bên trong tôi còn cố mút lấy của anh không buông khiến anh càng làm càng sung sức.

- Ối Kimmm... dừng một chút, một chút thôi...

Nhưng mẹ ơi, anh không dừng!

Đến lúc thật sự không chịu được nữa, tôi đành dốc hết chút sức còn lại để ôm chặt lấy anh không cho anh động nữa, cố van nài anh dừng lại. Anh mặc kệ tôi xụi lơ không còn sức lực, ngã người dựa vào anh và anh tiếp tục đâm thúc thêm một lúc mới chịu dừng lại, mặt tôi áp vào lòng ngực săn chắc đã đổ đầy mồ hôi của anh để thở, ôi mệt chết tôi mất, động ngón tay thôi cũng cảm thấy mệt.

- Kim ơi, em mệt chết mất...

- Như này đã mệt rồi sao?

Như này là như nào? Anh không mệt nhưng tôi mệt lắm rồi, tôi mặc kệ anh vuốt ve tấm lưng cũng đã đổ đầy mồ hôi nhiều không kém của tôi, tay anh lướt xuống mông và tôi để anh nhào nắn nó theo ý thích vì tôi không còn sức để phản kháng nữa, sau khi cảm thấy sướng tay và hài lòng rồi anh với xuống nhẹ nhàng xoa xung quanh chổ giao hợp, nơi cái huyệt căng hết cỡ của tôi đang gồng sức để không bị rách vì hàm chứa anh bị anh hành hạ, không cần nhìn tôi cũng biết nó bê bếch và thê thảm cở nào và tôi chắc chắn rằng nó đã bị sưng, bên trong tôi bị đâm đến nóng rực vẫn phải hàm chứa vật cứng rắn, nó như lửa than khiến bên trong tôi thật nóng và trướng đầy. Và tôi bị anh doạ cho hoảng sợ khi nghe anh nói.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ