52. Tim Ngừng Đập

213 25 5
                                    

Đọc xong đừng ai chửi tui nha, trong thông báo các bồ điều nói yêu thương tui đó nha, tui chụp màng hình lại hết rồi đó...

Aretha

Tôi biết ngay chuyện thế này sẽ xảy ra mà, ngăn cản được lần đầu tiên sẽ không ngăn được lần thứ 2, em ấy đã muốn dù cấm đoán em ấy càng cố làm cho bằng được, chi bằng cho em ấy trải nghiệm tự mình nếm mùi thất bại một chút cho em ấy biết nhục chí mà chết tâm đi. Tại sao em ấy lại xem trọng một kẻ như thế chứ, chắc chắn là dad chiều em ấy sinh hư rồi.

Một kẻ sống giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết để lớn lên như tôi lại không nhìn ra được tâm tư mà em viết thẳng trên mặt sao? Em ấy có sự khôn ngoan nhưng lại không biết nghe lời, "người đời" đã dạy em lớn lên bằng sự ngu ngốc như vậy sao?

Chắc có lẽ em đã không biết được bản thân đã bị cài máy nghe lén từ lúc em đi ăn cơm riêng cùng với thành viên của gia tộc chính Theerapanyakul, nên những kế hoạch ngu ngốc của em được vạch ra và nó đúng như những gì tôi đoán, mọi chuyện xảy ra điều nằm trong dự đoán tuy đã dửng dưng vì không nghĩ trong thời gian ngắn em có thể chuẩn bị được nhiều thứ như vậy, nên có chút khó khăn khi mọi việc xảy ra vì chiếc định vị trong túi áo em đã bị vứt lại ở bụi hoa trong góc khuất ngoài hoa viên của thứ gia, cũng nhờ sự ngu hết thuốc chữa của đám thuộc hạ của tôi không cài chiếc định vị vào vị trí nên hồn hơn nên mới bị mất dấu, nhưng mất cái này được cái khác nhờ sợ nhanh nhạy của bản thân và sự ngu ngốc của tên phế vật kia tôi mới có thể bám được đến đây, ấy vậy mà tam thiếu còn bênh vực nó, thậm chí còn vì anh mình mà đi theo chúng tôi để bảo vệ một tên vệ sĩ. Cứ như một trò cười.

Khi đuổi đến tôi có chút sửng sốt, tôi không nghĩ em có gan rời bỏ chiếc xe và đem một thân không vật cứu trợ gì với tên phế vật kia đi vào rừng sâu. Chiếc xe đang bốc cháy phần đầu cùng tiếng nổ lách tách đang nhiều dần, nhưng không thể che dấu đi những vết thủng trên kính xe cùng những vật em đem theo còn nguyên vẹn trên xe, rất nhiều thứ.

- Mẹ kiếp, tao chỉ nói với mày là bắn vào bánh xe thôi, mày xem mày đã làm gì, trên cửa kính có rất nhiều vết đạn bắn xuyên qua, lỡ em ấy có mệnh hệ gì thì mày không phải sống nữa đâu.

- Là do tôi làm không tốt, xin đại tiểu thư trách phạt, nhưng xe thiếu gia chạy lạng lách quá nên tôi không thể kiểm...

- Câm mồm, mày còn lý luận với tao, nói, là ai láy xe, trên sàn ghế lái có rất nhiều máu. Mẹ kiếp.

- Khoảng cách có hơi xa nên tôi không nhìn rõ thưa đại tiểu thư.

- Mày...

- Đi tìm người trước đã, dù là ai đi nữa cũng đã bị thương nặng nên mới chảy máu nhiều như vậy?

- Đây không phải là chuyện tốt mà người của tam thiếu gây ra sao?

- Có phải là người của tôi gây ra hay không tìm thấy người rồi hẳn nói, nhưng nói cho cùng nếu đại tiểu thư đối xử tốt với em mình thì việc gì cậu ta phải chọn bỏ trốn như vậy. Đến cả gia đình lớn mạnh như gia tộc Astor của cô, cậu ta cũng không cần?

- Anh...

- Đại tiểu thư, ở đây có vết máu, bọn họ chắc chắn đi hướng này.

- Soi đèn đủ thấy vết máu thôi, giữ im lặng vào đi theo vết máu tránh để em ấy biết mình đã bị tóm đuôi mà gây tổn hại đến bản thân.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ