33. Cầu Xin Tha Thứ Trong Vô Vọng

665 46 6
                                    

...

Porschay

- Dùng lưỡi đi, đừng cạ răng em vào, đau anh...

Ôi ngại quá, tại sao khi thân mật người ta phải dùng cách này để bắt đầu chứ, hôn môi cũng thích mà. Đợt rồi bạn bắt ép xem tôi đã rất ngại rồi, không ngờ đến lúc chính mình làm lại còn ngại hơn, không những ngại còn mỏi nữa. Với cả, tôi...

- Khi nào thì P'Kim ra ạ? Em mỏi miệng lắm rồi, đã, đã hơn 20 phút rồi đấy, em muốn...

- Muốn rồi sao, vậy để anh giúp em ra một lần, quay mông lại đây.

Để làm gì? Đừng nói anh ấy vừa mới bắt đầu đã muốn dùng tư thế như lần trước khiến tôi bị ngất nha.

- P'Kim, đừng, đừng mới bắt đầu liền làm tư thế đó được không? Em, em còn sợ tư thế đó lắm, vì...

- Haha, vì cái gì, vì anh đâm sâu quá em không chịu nổi hả?

Sao anh ấy có thể nói mà không ngượng như thế chứ? Nhưng mẹ ơi tại sao tôi lại hứng nhiều hơn khi nghe anh ấy nói như vậy chứ?

- Chưa làm, chỉ là dạo đầu cho em thôi, kiểu em mút cho anh anh làm lại cho em ấy. Biết không?

- Dạ biết... 69 phải không ạ?

Sao anh ấy tự dưng lại bật dậy đột ngột như vậy chứ, tôi làm cái gì khiến anh ấy đau sao, nhưng từ nãy đến giờ trong lúc nói chuyện tôi chỉ dùng tay vuốt nhẹ nhàng theo anh ấy dạy thôi mà.

- Sao em biết, làm gì biết?

- Em, em....

- Trả lời anh, sao em lại biết ?

- Là em xem, xem phim ấy nên, nên biết ạ.

- Lại xem ở đâu, trên lịch sử tài khoản của em anh không thấy, hơn nữa anh đã chặn những wed đó trên tài khoản xã hội của em rồi? Nói xem em lại xem những thứ đó ở đâu? Porschay...

- Ối P'Kim... làm gì em vậy? Á đừng mà, đừng làm tư thế này mà, P'Kim từ từ, em nói mà...

Anh ấy lại đè tôi quỳ sấp xuống, từ sau lưng đã sẳn sàng đâm vào rồi, làm sao đây, tôi sợ.

- Nói nhanh, không anh sẽ chịch chết em với tư thế này cả đêm đấy...

Dù tôi đang khao khát trong người muốn anh ấy đi vào cũng không dám cùng anh ấy dùng tư thế đó để bắt đầu đâu, tôi tự dặn với lòng rằng P'Kim không thích bị lừa cho nên, thẳng thắn sẽ được khoan hồng.

- Là bạn, bạn mở trên máy của bạn cho xem ạ...

- Lại bạn, là đứa lần trước xúi bậy em có đúng không?

- Bạn ấy không xúi bậy, bạn ấy chỉ là muốn nói, nói cho em hiểu hơn thôi...

- Lại cãi nữa rồi đấy. Đừng nói với anh là người bạn đó của em cũng chính là người đưa cho em những bức hình kia nha?

Kimhan

Lần trước vì em ấy ốm nên tôi chỉ kịp lên trường để xin cho em nghỉ, chưa kịp cảnh cáo đứa bạn đó của em. Không ngờ lại còn dám gây hiểu lầm làm cho em ấy giận tôi, xem ra tôi phải sắp xếp để gặp người bạn đó của em một lần rồi.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ