27. Uy Hiếp Thứ Gia

329 40 6
                                    

Macau

Tôi không hiểu tại sao dạo này mình cứ hay bị ngất đi, mỗi khi tỉnh dậy có cảm như gần nhớ ra được cái gì đó nhưng càng cố nhớ lại không nhớ được gì chỉ khiến đầu càng đau hơn. Thì ra hôm nay tôi mới nhận ra bên cạnh tôi có kẻ hãm hại, còn định dùng mỹ nhân kế với tôi.

Vừa tỉnh lại đã thấy có người nằm bên cạnh làm tôi cứ tưởng là Tantan nhà tôi, nhưng khi tôi vừa quay lại định hôn thì mùi hương lạ lẫm khiến tôi bừng tỉnh. Tôi không nhân nhượng mà đẩy mạnh tên đó ngã xuống giường, tôi không nhận ra còn có người khác nữa trong phòng cho đến khi hắn ta lên tiếng.

Tên khốn kia còn dám đánh tôi trong khi hắn ta và tên omega đáng ghét kia là người tự ý lẻn vào phòng tôi, nhưng sau một lúc phân tích thì tôi chắc chắn là mình bị bắt cóc. Sau khi tôi và hắn xô sát thì hắn đã đem tên omega kia đi và cho người của hắn giám sát tôi mọi lúc mọi nơi, tôi không biết mình và hắn có mối thù gì nhưng tôi lo quá, không biết Tantan của tôi thế nào rồi anh có bị bắt đi như tôi không, không biết bọn chúng có làm hại đến anh ấy hay không. Sau một lúc suy nghĩ kỹ lưỡng tôi nghĩ mình phải trốn khỏi đám người này đã, nếu còn ở lại đây tôi không biết bọn họ sẽ làm gì tôi nữa.

Nhân lúc tên omega trèo lên giường tôi lúc sáng kia nói chuyện cùng đồng bọn tôi liền lẻn ra ngoài, mặc cho họ đuổi theo và hét lên bảo tôi dừng lại tôi cũng không dừng, tôi bị ngu mới dừng lại cho các người bắt tôi.

Chạy đến cuối hành lang có một đám người xông về phía tôi đồng loạt " chào cậu chủ" rồi tiến lên để ngăn chặn những kẻ đuổi theo tôi. Tôi không nhận ra họ chắc chắn là do đám người kia tiêm những thứ không tốt lành khiến tôi quên đi hoàn cảnh của mình, nhưng họ giúp tôi thoát khỏi nguy hiểm còn gọi tôi là cậu chủ thì chắc chắn là vệ sĩ của tôi rồi.

- Cậu chủ, xe đang đợi chúng ta ở ngoài cổng chúng ta mau rời khỏi đây thôi.

Tôi gật đầu với tên đó để cho anh ta dẫn đường, bỏ lại cục diện phía sau cho vệ sĩ còn lại lo liệu, trên xe có 3 4 người đợi sẵn tôi vừa lên xe họ liền phóng đi. Tôi hỏi họ là đi đâu thì họ nói là đến gặp vợ tôi, tim tôi đập nhanh như muốn đội lồng ngực nhảy ra ngoài khi nghe anh ấy vẫn an toàn.

- Tantan đang ở đâu?

- Thiếu phu nhân vẫn đang ở nhà đợi cậu chủ ạ. Nên chúng tôi đến đón cậu về.

Tôi không nhớ được là nhà mình ở đâu, chỉ có thể ở trên xe đợi chờ đợi điểm mà họ đưa tôi đến.

- Này, tại sao tôi lại bị họ bắt đi vậy, tôi đã bị bắt bao lâu rồi.

- Cậu chủ, bọn họ muốn chia rẽ cậu và thiếu phu nhân nên muốn hãm hại cậu, may mà chúng tôi đến kịp để cứu cậu...

Cả đám phụ hoạ đồng tình với lời nói tên kia, chợy tôi nhìn thấy một kẻ đội mũ khả nghi. Hắn ta từ đầu đến cuối vẫn ngồi im thinh thích, mặt cứ cuối xuống như sự bị người ta phát hiện vậy.

- Này tên kia, bỏ mũ ra.

Cả đám trên xe nhìn theo ánh mắt của tôi, tên đó ngồi im không nhúc nhích cúi đầu càng thấp xuống như không nghe thấy lời tôi nói. Một tên vệ sĩ nhìn xung quanh như đang điểm danh xong liền chụp cái mũ tên kia bỏ ra, mẹ kiếp là người của bọn kia tôi nhớ tên này, hắn ta chính là thuộc hạ thân cận của tên khốn đáng ghét lúc sáng đã đấm vào mặt tôi.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ