9.Tankul Phát Tình

585 49 11
                                    

Kimhan

P'Chan đang định giở trò gì vậy, ông ấy hình như đã phát hiện ra tôi mà không vạch trần, tôi chỉ có thể ngoan ngoãn đi ra theo.

- Tôi không cần biết kế hoạch của ba tôi là gì, bây giờ ngay lập tức để tôi đi cứu Tankul và Porschay trước khi móng heo của thằng khốn nạn Astor động vào Tankul. Mẹ kiếp, các người thật quá đáng...

- Cậu Kim bình tĩnh đã, chỉ đợi họ ký xong hợp đồng và tôi rời đi khỏi chắc chắn cậu Tankul và Porschay sẽ được cứu viện an toàn

- Tôi không tin tưởng các người, bây giờ một là mặc kệ tôi hai chúng ta đối đầu ông tự mình quyết định đi.

Làm sao tôi có thể tin tưởng các người được nữa, Tankul đang bị phát tình còn có một tên alpha cách một cánh cửa đang thèm thuồng nó, Porschay của tôi còn không biết đang ở góc nào, tôi tin tưởng cái người kiểu gì?

- Mau lên... mau gọi bác sĩ đến phòng cậu chủ Tankul lẹ lên,...

- Này xảy ra chuyện gì vậy?

- Mr Chan, cậu chủ vì phát tình không kiềm chế được nên đã cắn vỡ tĩnh mạch cổ tay hiện tại chảy rất nhiều máu, xin lỗi tôi phải đi gọi bác sĩ. Xin phép...

- Mẹ kiếp, Tankul...

Tôi nhào đến đấm cho Chan một cái mạnh đến nổi anh ta bật máu mồm khi tên vệ sĩ kia vừa đi khuất , kế hoạch khốn nạn của các người nếu khiến Tankul có mệnh hệ gì thì đừng trách tôi.

- Cậu chủ, xin lỗi nhưng hãy bình tĩnh trước. Chúng ta vào trong xem cậu cả như thế nào trước đã.

Tôi cố kiềm chế lại cảm xúc đi theo sau Chan như một tên vệ sĩ nên làm, Tankul đang nằm trên giường hai cổ tay điều là máu với máu, khuôn mặt trắng bệch đổ đầy mồ hôi, mắt nhắm nghiền mê sảng miệng thì thào đòi hỏi pheromone.

- Hoa hồng, cho tôi mùi hoa hồng, Macau,... làm ơn... một chút thôi cũng được... cho tôi pheromone hoa hồng...

Anh trai của tôi, omega mà tôi luôn bảo bọc đang ở trước mặt tôi khổ sở mà tôi không thể làm gì, mẹ nó.

- Macau là ai?

Tên Astor đứng bên cạnh giường thắc mắc hỏi lão già Alex, lão ta cũng lắc đầu.

- Là em họ của cậu ấy cậu út của thứ gia Macau Theerapanyakul, là em ruột của Vegas.

- À, là em của Vegas sao tôi có biết Vegas? Nhưng tại sao em ấy lại đòi pheromone của cậu ta?

Tên Astor này chắc thằng Kinn cũng gặp qua rồi và chắc cũng biết cả tôi, mai quá tôi đã che mặt giống những tên kia nên hắn ta không nhận ra.

- Chuyện này,... tôi cũng không biết.

- Em ấy phát tình rồi, dù sao thì em ấy cũng sẽ là người của tôi hay để tôi đánh dấu em ấy trước để trấn an dù gì chúng ta cũng đã ký hợp đồng thoả thuận xong rồi...

Tên khốn nạn, nói chuyện chỉ khiến người ta nóng máu, tôi muốn xông lên cho tên Astor một phát súng vào họng để nó không còn phải sủa bậy nhưng Chan đã nhanh chóng lên tiếng và ra hiệu ngăn hành động của tôi lại.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ