37. Thân Phận Mới Của Arm

386 46 4
                                    

Arm

Không biết lại phải gặp ai nữa đây, toàn những người ngoại quốc tôi không muốn gặp họ chút nào, căn bản là tôi không quen biết gì về họ cả.

Không muốn gặp không muốn gặp không muốn gặp. Haizzzz, nhưng phải gặp.

- Ngài... à không dad cho gọi con.

Ông ra hiệu cho cô y tá và quản gia bên cạnh rời khỏi, trước khi đi, ông quản gia còn nhìn chằm chằm vào tôi giống như đề phòng điệu bộ như không muốn đi, tôi có làm gì đâu chứ, bây giờ trong phòng chỉ còn lại tôi và ông.

- Đến đây ngồi gần ta, sao trông con có vẻ mệt mỏi vậy có chuyện gì sao?

Ở đây tôi chán! Chứ tôi vẫn khoẻ mạnh như voi.

- Không sao ạ, dad gọi con có việc gì cần căn dặn ạ.

Ông ta đưa bàn tay gầy gò vẫn còn cắm kim truyền nắm lấy tay tôi, tôi cảm nhận được bàn tay ông ấy có chút run rẫy. Trông ông ấy có vẻ rất yếu ớt, ông ấy thật sự đã già.

- Ta không có gì căn dặn cả, chỉ là ta nghe nói con nhốt mình trong phòng suốt. Sao vậy? Chưa làm quen được với cuộc sống ở đây sao? Con cần gì, muốn gì cứ nói với ta hoặc với chị con cũng được, chỉ cần điều đó ta có thể làm và khiến con vui. Ta và chị con điều muốn bù đắp cho con mọi thứ.

Tôi muốn về Thái, muốn gặp lại bạn bè của tôi có được không? Liệu ông ấy có đồng ý? Tôi không cần bù đắp gì cả, vì thời gian qua tôi sống ở chính gia cùng với khun nủ và mọi người vẫn rất tốt.

- Không, con không cần gì cả, chỉ là...

- Con cứ nói

- Có thể,... ừm, có thể cho con xin trở về Thái không, con nhớ Thái con muốn quay về đó vài hôm....

Chết rồi, sao đột nhiên sắc mặt ông tự dưng lại căng thẳng như vậy tôi nói gì sai sao? Ông ta buông tay tôi ra để lên ngực, bất chợt ông thở dài.

- Con có người yêu rồi đúng không? Người đó như thế nào?

- Sao, sao dad hỏi về chuyện đó? Con không có người yêu...

- Con đừng dối ta làm gì, nói ta biết người đó như thế nào, có thương con nhiều không chấp nhận ở rễ không?

Sao lại hỏi chấp nhận ở rễ không, ông ấy muốn làm gì?

- Con, con không biết việc anh ấy có chấp nhận ở rễ không vì bọn con chưa hề tính đến việc đó.

Thật ra chúng tôi lúc yêu nhau dự định sẽ xin phép ngài Korn cưới vì ông ấy là người đưa tôi từ trại mồ côi về cũng coi như bật ân nhân và bề trên rồi, sau đó vẫn sẽ ở lại làm việc cho chính gia đến khi về già sẽ tìm một vùng quê yên bình cùng con cháu an hưởng tuổi già, nhưng chính gia liên tục xảy ra biến cố nên chúng tôi chưa kịp công khai, hiện tại lại xảy ra chuyện danh phận này của tôi....

- Tại sao yêu nhau lại không tính đến chuyện sau này, bộ cậu ta định chơi đùa tình cảm của con sao? Ta không cho phép điều đó xảy ra, ta sẽ cho người xử lý cậu ta...

- Không không không, không phải vậy, dad đừng làm hại anh ấy, là con, chính con chưa tính đến thôi. Đừng làm hại anh ấy mà.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ