Tui thấy bé Chay ngoan quá tui không nỡ ngược, nên dù rất thương con nhưng máu chó thích ngược Macau. Xin lỗi cho sự khốn nạn này.
Tankul
Tại sao mọi thứ lại ập xuống đầu tôi dồn dập như thế này, bị bắt cóc, bị một lão già xa lạ nhận bản thân là cha mình, bị phát tình, tự khiến mình bị thương vì muốn an toàn, rốt cuộc vẫn là khiến bản thân rơi vào tình trạng tồi tệ nhất mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến, tại sao cứ là tôi chứ không phải ai khác, tôi đã phạm phải trọng tội gì mà ông trời trừng phạt tôi nặng nề đến vậy.
Tôi không muốn nhớ đến nhưng não tôi nó hiện lên những hình ảnh kia như tua lại mọi thứ lúc tôi giật mình thức tỉnh, ý thức được mọi chuyện đang xảy ra với mình khi nghe được giọng thằng Vegas hỏi rằng "Tankul đang xưng em với ai?" Tôi nằm im đó ngoài siết chặt lấy áo thằng Macau trong tay để kiềm chế cơn hoảng loạn thì tôi chẳng thể làm gì hơn, tôi không dám mở mắt, tôi không dám đối diện với sự thật tàn nhẫn này nên chỉ có thể cố giả vờ ngủ như không hay biết gì, tôi vẫn vô dụng như thế, vô dụng đến mức bản thân bị chà đạp không ai bên cạnh bảo vệ nên cũng không dám lên tiếng mà cố thôi miên bản thân rằng đó chỉ là một giấc mơ, nó là một cơn ác mộng và khi tôi tỉnh dậy những điều đó sẽ tan biến đi.
Nhưng sự thật vẫn là sự thật và nó đau khổ hơn những gì tôi tưởng tượng, khi thằng Macau trải lòng xong và rời đi tôi đã không thể nào kiềm chế được nổi đau đó nữa, nó như một nhát dao dâm xuyên qua tim tôi bộc phát cơn đau đến không thở được, khiến tôi bừng tỉnh và phải chấp nhận sự thật tàn khốc này, mọi thứ hiện lên từng cảnh tách rời trong đầu từ lúc tôi bị bắt cóc đến lúc tôi tỉnh lại ở trong bệnh viện, và rõ nhất là lúc tôi bị phát tình trải qua cùng với... Macau. Không phải mọi lần sau khi phát tình tôi điều không nhớ rõ bản thân đã làm gì sao? Sao lần này lại nhớ, sao không quên như những lần trước, tại sao vậy?
Tại sao lại là tôi mà không phải ai khác. Tại sao Macau lại thích tôi, tại sao nó lại làm điều đó với tôi, nó phải biết lúc omega phát tình sẽ không làm chủ được hành động chính mình mà, tại sao nó lại làm như vậy?
Yêu tôi? Nó yêu tôi sao, nhưng tôi không yêu nó, một chút hảo cảm với nó cũng không. Nó nói nó không biết phải làm sao khi nó quá yêu tôi, giọt nước mắt nó lăn vào môi tôi mặn đắng khi nó nói yêu tôi và hỏi tôi nó nên phải làm sao trong khi cõi lòng tôi đang tan nát, ai sẽ trả lời tôi tại sao tôi phải mang những cơn đau nhói ở lòng ngực đau đến mức quặng thắt này, não như muốn nổ tung, đau đến từng tế bào trên cơ thể mà tôi cũng không biết phải làm sao, tôi đã làm chuyện đó với chính em họ của mình, với một đứa mà mình ghét đến từng hơi thở và tôi phải làm sao? Ai sẽ trả lời giúp tôi?
Nó yêu tôi là chuyện của nó, nó đau khổ cũng là chuyện của nó, tại sao cũng phải khiến tôi khốn khổ giống như nó, có phải nó ghét tôi nhiều đến mức phải khiến tôi đau khổ sống không bằng chết nó mới vừa lòng sao, hay tại tôi thường bày trò trêu chọc nó nhưng đã lần nào khiến nó tổn hại đâu, sao nó lại trả thù tôi tàn ác như vậy chứ?
Tôi cứ tưởng sao khi Macau rời đi tôi sẽ mất bình tĩnh mà phát điên lên và phá tung mọi thứ nhưng tôi mệt mỏi đến mức chỉ có thể nằm im đó trơ mắt nhìn trần nhà đến khóc cũng không thể, dù chỉ một giọt nước mắt tôi cũng không thể rơi, ước gì bây giờ tôi có thể khóc có lẽ sẽ nhẹ lòng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanficKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...