Vegas
Đã bàn bạc cả rồi, việc đi đến bãi biển nhà ai nấy tự chạy xe vợ con ai nấy tự đèo, ấy vậy mà đến hôm qua nửa đêm nửa hôm gọi đến lại đòi đi chuyên cơ, chạy xe bất quá cũng chỉ hơn hai tiếng quá là lắm chuyện đi. Cả đám bây giờ lại chia làm hai tốp một phút cho không gian riêng tư cũng không có, đã hơn một tuần nay vì cái nghỉ dưỡng này tôi đã phải xa vợ mình đi hôm về khuya chạy đôn chạy đáo để cho xong việc mà bây giờ thì sao?
Tôi còn định sẳn, dọc đường sẽ tâm sự cùng em ấy một chút vậy mà giờ nhìn xem, các người thể cho tôi có không gian riêng với vợ tôi không thì bảo.
Tôi thật sự rất muốn đi xe riêng nhưng Pete em ấy nghe mọi người đi chuyên cơ cũng không thèm ngồi xe với tôi nữa, em không nghe tôi giải bày ý muốn liền leo lên chuyên cơ khi mọi người đã tụ họp đông đủ. Tôi thật bất lực mà.
Khi đến nơi, rời khỏi chuyên cơ chúng tôi còn phải ngồi xe một đoạn đến chổ nghỉ dưỡng, đã vài phút rồi xe còn chưa được chạy khiến tâm trạng bực bội của tôi lại bùng nổ lần nữa.
- Mẹ kiếp làm gì mà lâu thế chứ?
Nếu đi xe riêng hiện tại muốn nói gì với Pete muốn làm gì với em ấy điều được cả rồi, mãi chìm đắm cơn tức giận của bản thân mà tôi bị giọng thì thầm vào tai khiến tôi giật mình, nhưng sau khi nghe được hết câu cảm giác ngứa ngáy đang chạy dọc khắp dây thần kinh.
- Được rồi Vegas, đừng làm vẻ mặt quạo vọ đó nữa, đến nơi e sẽ bù đắp cho anh.
- Are you sure? Anh muốn nhiều hơn bình thường, "ăn" như thế nào đều được ?
Em nắm lấy tay tôi gật đầu, ừm thêm một tiếng để khẳng định. Vậy, vậy thì tạm được. Tôi chưa kịp nói với em rằng tôi muốn em bù đắp như thế nào tôi mới hết bực thì bên tai đã truyền đến giọng đầy hóng hớt.
- Cái gì nhiều hơn ạ, hai anh định khi đến nơi sẽ đi đâu ăn hả? Chổ đó ngon không ạ?
Porschay đang ngồi ở hàng ghế phía sau bất chợt lên tiếng ngay bên cạnh tai tôi, khiến tôi cả Pete điều giật mình quay đầu lại nhìn.
- Porschay, em làm anh với Vegas giật cả mình.
Từ sau khi đính hôn đến hiện tại, Porschay tăng cân trông thấy rõ, tôi còn tưởng do anh ba vỗ béo cậu ta thật không ngờ lại biết được cậu ta mang thai. Cả khuôn mặt non nớt bây giờ càng phúng phính hơn như một đứa trẻ được chăm khéo, ăn khoẻ ngủ ngoan chứ sẽ không đoán ra được đứa trẻ non nớt đang mang trong mình thêm một sinh mạng và sắp lên chức đâu. Và khuôn mặt ấy đang phóng đại trước mặt tôi.
Thật đáng chết, người ta mới đính hôn liền mang thai rồi kể cả thằng Arm cũng vậy, vậy tại sao tôi cùng Pete lâu như vậy rồi lại không có, tuy trước em có uống thuốc ngừa vì lúc Tankul mang thai bác sĩ nói có lẽ vì điều đó nên mới có thể chậm hơn một chút, nhưng sau từ khi ấy đã bỏ rồi nhưng vẫn chưa thể có.
Bây giờ cứ nhìn thấy Porschay hay thằng Arm đứng trước mặt là tôi cảm giác như có ai đó đang tát vào mặt mình liên tục vài phát vậy.
Thấy cậu ấy đứng nhón lên để tò mò về câu vừa nghe được, Pete vội vàng đứng nhẹ nhàng ấn cậu ta ngồi xuống ghế của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanfictionKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...