48. Tại Sao?

210 32 3
                                    

Tankul

Chỗ nào đó trên người tôi truyền đến đại não rằng cơ thể đang đau nhứt và có chút mệt mỏi khi tôi chợt tỉnh, nhưng trái lại cảm giác dễ chịu đến lạ.

- Ôi m...

Xém chút nữa là hét lên mất vì cái gương mặt phóng đại của Macau rồi, cơ thể cả hai đang bị dính chặt vào nhau Macau đang quấn cả hai tay hãm tôi trong lòng nó, có lẽ nó đã giữ tư thế này rất lâu cho nên tôi cảm nhận được một nữa người bị nghiêng của tôi đang bị tê rần cả lên, nhưng tôi không muốn đánh thức Macau mà đắm chình khuôn mặt đang ngủ say gần ngay trước mắt, tôi vô thức nhớ đến chuyện đã xảy ra.

Hôm qua? Tôi đã có ý định cùng hai đứa nhỏ tự tử, cùng nhau đến thế giới khác nhưng lúc định đắp khăn đã nhúng ướt tôi lại không nở ra tay với hai đứa nhỏ, ngồi khóc bên giường thật lâu vẫn chưa thể đưa ra quyết định rằng nên để hai nhỏ ở lại hay không? Trong lúc còn đang khóc lóc suy nghĩ thì bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa khiến tôi hoảng hốt, lúc tiếng gõ cùng tiếng càng dồn dập khiến tôi càng loạn hơn, tôi không dám đối mặt với bọn họ, lúc nghe được tiếng của Macau là lúc tôi hoảng sợ hơn bất cứ thứ gì, bỏ lại hai đứa nhỏ chạy vào phòng tắm rồi chốt cửa thêm một lần, tôi biết sớm muộn gì họ cũng sẽ mở được cửa nên tôi phải đưa ra quyết định ra vào lúc này, nếu không sẽ không kịp nữa.

Nhìn xung quanh không vật dụng gì có thể giúp tôi nên chỉ có thể nhấn chìm bản thân vào buồng nước mà ai đó đã xả đầy trước đó, còn đã thả tan bath boom mùi hương mà tôi yêu thích, không nghĩ đến tôi từng dùng mùi hương này để thư giãn bây giờ lại dùng mùi hương này để kết liễu bản thân, mùi của hoa hồng giống như mùi pheromone của ai đó. Không do dự mà tự ngã người về sau để đập mạnh gáy mình vào thành buồng tắm tránh cho bản thân không chịu được mà giãy giũa, và tôi đã được toại nguyện khi dùng đủ sức khiến bản thân bị liệm đi vì đau hay vì cái gì đó.

Tôi cứ tưởng bản thân sẽ xuất hiện ở đâu đó dù là thiên đường hay địa ngục cũng được nhưng sự thật phũ phàng, tôi cảm nhận được mùi pheromone hoa hồng mạnh mẽ đang xâm nhập đầy mỗi hơi thở của mình trước khi tôi mở mắt, mùi hương trạng thái tức giận cùng lo lắng hiện ra vô cùng rõ ràng, tôi hoảng sợ đến mức không dám thở khi thằng bé kề sát mặt tôi.

- Dậy rồi sao? Còn mệt không, Cau đi gọi bác sĩ đến kiểm tra cho bé lần nữa nhé.

Một câu hỏi của Macau khiến tôi giật bắn người.

- Không, không cần.

Mặc dù nói vậy như Macau không hề có ý định  nhấc tay khỏi eo tôi, nó càng ôm siết tôi hơn khiến đầu tôi chôn sâu vào trong khuôn ngực trần của nó. Tôi lại bắt đầu hoảng sợ rồi, hôm qua, hôm qua Macau đã lần nữa làm chuyện đó với tôi, nó còn, còn đánh dấu tôi? Có phải là mơ không? Tôi cố đẩy nó ra, đưa tay về sau gáy để kiểm tra, nó hình như được ai đó xử lý và băng bó lại bằng miếng băng gạc.

- Sao thế, đau sao?

- Đây, đây là sự thật sao?

- Sao ạ, cái gì thật?

- Em, em thật sự đánh dấu anh sao?

- Tankul không vui sao? Không muốn Cau trở thành alpha của Tankul sao?

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ