Pete
Thằng bé Macau này làm gì không biết, tôi gõ cửa mấy lần liền mà không trả lời tôi lấy một tiếng làm tôi sốt ruột gần chết tưởng có chuyện gì xảy ra, mãi đến khi tôi nóng lòng muốn tông cửa vào thì nó mới chịu lên tiếng. Nếu vệ sĩ không khẳng định là nó ở trong cùng khun nủ tôi còn tưởng là có người lẻn vào phòng khun nủ làm hại anh ấy đấy.
- Ơi, đợi cau một chút, ra liền đây...
Nghe thấy tiếng nó tôi mới thở phào được một chút nhưng mãi một lúc sau nó vẫn chưa thấy bóng dáng nó đâu, còn chốt cửa nữa chứ.
- Macau, em đang làm gì mà lâu vậy, mở cửa ra anh giúp cho.
- Không cần anh Pete, Cau sắp xong rồi.
Ôi, nhưng mà mùi pheromone đang tràn ngập ra không khí này là của ai vậy, hình như tôi ngửi mùi này qua rồi, tôi đi đến gần vài tên vệ sĩ đứng canh gác ở cửa ngửi thử nhưng không có ai trong số họ có mùi này, hình như nó toả ra từ trong phòng bệnh của khun nủ.
Mùi hoa hồng,... của Macau?
- Macau, mở cửa, mở cửa nhanh lên...
Đừng nói với tôi là Macau đang phát tình nhé vì bình thường thằng bé sẽ không toả pheromone nhiều và tuỳ tiện như vậy đâu.
- Macau...
Cuối cùng nó cũng chịu mở cửa, và cái pheromone của nó ập đến khiến tôi không thở nổi.
- Em bị làm sao lại đổ nhiều mồ hôi vậy, có sao không mùi pheromone của em dày quá, khun nủ đâu?
Nó bối rối đứng chặn ngay cửa không cho tôi vào, trên giường khun nủ đang cử động hình như muốn ngồi dậy, khun nủ tỉnh rồi sao?
- Macau tránh ra, cho anh vào xem khun nủ...
Tôi không đợi Macau trả lời đẩy người nó ra lách người vào phòng, mẹ kiếp, chuyện quái quỷ gì vậy, quần áo vương vãi khắp nơi, tại sao khun nủ không mặc đồ mà lại quấn mỗi cái chăn như thế này, tôi chạy đến ôm khun nủ vào lòng trừng mắt nhìn Macau, nó vội vàng đóng cửa lại.
- Macau... đừng đi mà... ôm em...
Vãi cả ôm em, khun nủ bị mê sảng à?
- Khun nủ, là tôi Pete đây. Em làm gì khun nủ vậy Macau?
Tôi không kiềm chế nổi cơn tức giận Macau phóng pheromone khống chế khun nủ sao? Tôi biết Macau thích khun nủ, nhưng thằng bé không thể quá giới hạn như vậy được huống hồ khun nủ còn đang không ổn định như thế này. Nó định làm gì vậy?
- Cau...
Khun nủ ngồi dậy làm tấm chăn rơi xuống lộ cả thân trên còn chi chít vết hôn đỏ thẳm khiến tôi càng sốc hơn, anh ấy cố vùng khỏi vòng tay tôi đòi Macau ôm không ngớt, mẹ kiếp thằng khốn Macau...
Tôi trong một phút không kiềm chế được mà đấm thật mạnh khiến Macau chảy máu mồm. Nó đứng im chịu đựng cú đấm của tôi, cúi gầm mặt mặc kệ tôi có đánh có chửi cũng im thinh thích.
- Mày làm cái con mẹ gì vậy hả Macau, mày bị tinh trùng thượng não à? Sao mày có thể làm điều đó với khun nủ hả, anh ấy là anh họ của mày đấy thằng khốn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
Fiksi PenggemarKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...