20. Tankul Còn Sống

535 44 18
                                    

Vegas

Giọng nói kia chính xác là của Tankul, Tankul vẫn còn sống?

- Khun nủ, khi nãy em đang ở ngoài đường hơi ồn nên không tiện nói chuyện.

- Ơ, vậy tối nay mấy giờ thì mày tới để tao biết đợi cửa, mày biết không hôm nay trong người tao khó chịu lắm, cứ nôn nao hồi hộp kiểu gì không biết làm tao đứng ngồi không yên, hơn nữa ăn cái gì cũng nôn ra hết, may là còn uống được sữa không thôi tao và bé con chắc chết đói quá.

Bé con? Bé con nào?

- Anh cả, anh không ăn được cơm thì em có mua nhiều trái cây và bánh để trong tủ lạnh cho anh đấy, trái cây thì cứ đem ra mà ăn em gọt vỏ bỏ trong túi kín cả rồi, còn có nồi gà hầm đấy khi nào ăn thì đem ra hâm lại là được. Đừng nhịn đói đó, em bé sẽ bị đói bụng.

Hả?

- Ờ tao biết rồi, lúc trưa vừa nôn xong nên tao ngồi cho đỡ mệt, mà bụng tao lại đói thế là bé con đạp ơi là đạp làm tao đau muốn chết. Ừm mà... Pete, Macau... nó... như thế nào rồi?

- Macau ạ, em ấy... vẫn ổn. Mà anh nói anh đau bụng là do bé con đạp à, chứ không phải đau kiểu khác sao?

- Ờ đúng đó, nó đạp rất là đau luôn nếu không không mày nghĩ tao đau bụng gì được, còn gần một tháng nữa mới đau bụng sinh mà? Mày mà có ở đây tao sẽ đạp mày một phát y như nó đạp tao để cho mày về đạp thằng Macau lại giúp tao cho bỏ tức, con của nó thật hư lúc nào cũng khiến tao đau và khó chịu, ăn cái này cũng ói ăn cái kia cũng nôn thật khó chiều.

Tankul không những còn sống mà con mang thai con của Macau?

- Cố gắn lên đi khun nủ, hơn một tháng nữa nó chào đời rồi, lúc đó sẽ xử tội nó nhé, nếu cậu chủ không có vấn đề gì thì ngày mai tôi sẽ đến thăm cậu chủ nhé.

- Aow, sao lúc nãy nhắn tin bảo là tối nay bây giờ lại ngày mai rồi? Sao cũng được, nhớ mua hoa hồng cho tao đó, hoa sắp héo rồi, nó mà héo không còn thơm nữa là tao ngủ không được đâu đó, mùi nước hoa hương hoa hồng mày đem đến cho tao tao ngửi không quen đâu, nó nồng quá. Nhớ mai đến sớm đó, tao tắt máy đây.

Tankul vừa tắt máy, Pete vẫn im bất động, em nhắm mắt lại khi thấy gương mặt sợ hãi của tôi. Mẹ kiếp, tôi đã đánh em ấy trên dưới 10 roi mà roi nào cũng khiến da em bị toét chảy máu. Tôi đã gây ra hoạ tày trời rồi.

- Pete, i'm sorry, it's my fault, please forgige me. Don't cry, i'm so sorry...

Em uất ức nước mắt rơi lã chã nhìn tôi, tôi vội vàng cởi trói và mở dây xích cho em, ôm em vào lòng mặc em có đánh có đẩy tôi ra tôi cũng không buông, mẹ kiếp tôi hiểu lầm bé con của tôi rồi.

- Em đã nói là em có lý do riêng không thể mang thai rồi mà, em mà mang thai thì ai sẽ là người chăm sóc cho Macau và Tankul chứ? Anh sao? Anh không hề tin tưởng em, anh còn dùng roi tra tấn em, em ghét anh, buông ra đi....

- Anh xin lỗi, thật lòng xin lỗi. Là do anh quá nóng vội, lỗi tại anh tất cả là tại anh, cho em đánh lại anh để trút giận nhé, chịu không? Đừng khóc nữa...

- DON'T TOUCH ME...

- Ok, I won't touch you, calm down my darling...

Em chập rãi lấy áo che lấy thân thể mình, không để tôi chạm vào người bước từng bước khó nhọc quay về phòng, em chẳng thà tự mình gồng sức xử lý vết thương chứ không cho tôi giúp. Em nhìn tôi bằng ánh mắt ghét bỏ hỏi.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ