KimhanTôi biết chứ, rằng tôi và Kinn chính là con ruột ông ta nên tôi mới không thể nổ được phát súng này, nếu không... Nhưng tôi muốn biết vì cái gì mà ông có thể nhẫn tâm với người đầu ấp tay gối với mình đến vậy. Trong khi ông ta có ngày hôm nay phần lớn là nhờ ông ngoại tôi nâng đỡ.
- Tại sao con lại dám nói như thế, con biết được cái gì mà con dám nói như vậy. Kimhan Theerapanyakul con đừng nên quên tên họ thân thể của mình bắt đầu từ đâu, đi đi ta không muốn cãi nhau với con.
Đúng, chính ông ta là người tạo ra tôi, nhưng cũng chính ông ta đã khiến một đứa luôn yêu thương gia đình này và tôn trọng ông ta đã thành như thế, ông ta xem những đứa con của mình như những binh tướng trên bàn cờ thì ông ta không có quyền nói tôi thế nào, và có lẽ tôi nên rời khỏi đây như lời ông ta nói.
Tôi tin rằng, ác giả sẽ bị ác báo thôi, kể ông ta là cha tôi.
- May cho ông là ông ngoại tôi không thể đội mồ sống lại được, nếu không... Ông cũng đừng quên rằng, gia tộc Theerapanyakul này của ông là nhờ ai mới có ngày hôm nay, cái nhà này của ông tôi không cần, của ông ngoại tôi để lại cho tôi đủ nhiều rồi...
Tài sản lớn nhất của chính gia bây giờ chính là ông ta cùng ông nội bòn rút từ gia tộc ông ngoại tôi, cũng may ông ngoại tôi thương đứa con gái duy nhất và đám cháu ngoại nên lập di chúc từ lâu. Và phần của ba đứa cháu của ông, ngang bằng với phần con rễ có, hơn nữa đến tận bây giờ tôi mới biết Tankul còn thừa hưởng được phần của mẹ tôi nên chắc ông ta rất chướng mắt anh ấy vì vậy mới luôn khiến Tankul gặp chuyện.
..........
- Ừ, ba mày là tốt nhất.
- Ể cái thằng này, ba của một mình tao chắc? Nói chuyện...
Nhìn cái mặt thằng Kinn nhăn nhó nhìn tôi như hoài nghi về cuộc đời trong thật ngố. Thì tôi với nó đều là con ruột của ông ta, nhưng tôi không nhận ông ta là cha nữa thì chẳng phải của mình nó, có một mình nó là ngoan ngoãn làm con rối cho ông ta thì chả là ba của một mình nó, tôi không có người ba đến máu mủ con cháu mình cũng lợi dụng như ông ta.
- Không nói với mày nữa, đi tìm Porschay đây.
Thằng Kinn làm thật lố, bộ nó đưa hết vệ sĩ của chính gia đến đây rồi hay sao vậy, trong phòng đặc biệt để chăm sóc cho thành viên mới của gia tộc Theerapanyakul. Chay, Pete và Arm Pol đang cùng nhau túm tụm lại đứng trước cũi em bé mà khi nãy Pol mới vác vào, thằng Kinn đổi mới mọi thứ trong phòng Vip riêng của gia đình trong bệnh viện từ phòng sanh phòng hồi sức đến phòng chăm sóc em bé để chào đón người tình kiếp trước của nó, cả đám cùng cảm thán và tranh luận vẻ đẹp của thiên thần nhỏ.
- Các anh nhìn xem, cái môi xinh này thật là giống anh em, còn có mũi và cái đôi mắt to tròn này nữa, giống anh em toàn bộ luôn. Xinh quá đi mất, công chúa nhỏ ơi,...
Pol nghe Porschay nói liền phản bác.
- Không, anh thấy mắt giống cậu Kinn hơn, lúc cô chủ nhỏ ngáp ấy, mắt híp lại nhìn rất giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanfictionKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...