Aretha Astor
Khốn kiếp, Arm cùng cậu vệ sĩ của bên thiếu gia Kim biến mất sau khi đến quán bar, tôi đã cùng thiếu gia Kim chiến đấu để phong toả toàn bộ mọi lối ra vào ở đây để kiểm tra từng người một và từng ngõ ngách ở trong này khi không hề tìm thấy bóng dáng của Arm và cậu vệ sĩ kia, thằng Alex cũng không thấy bóng dáng đâu. Tôi đã gọi cho quản gia cử thêm người đến và dặn ông không được để dad tôi biết chuyện này.
Tôi đã tra tấn từng tên vệ sĩ đến những tên có chức vụ trong quán còn sống sót để tìm ra chỗ Alex đang ở, nhưng bọn nó thà chết cũng không khai. Lục soát trên người bọn chúng thì mấy tên từ chức vụ quản lý thì chỉ có 4 tên có thẻ để lên tầng 4, nhưng khi lên được thì lục tung khắp các phòng cũng không tìm được dấu vết gì. Tôi suy sụp đến mức muốn bật khóc.
- Tiểu thư Aretha bình tĩnh một chút, lúc này không phải lúc yếu đuối như vậy?
Kim thiếu gia cậu ta đã giữ lấy vai tôi trước khi tôi gục xuống đất khóc. Tôi ôm chặt lấy cậu ta để cậu ta tiếp thêm dũng khí cho mình....
Tôi đã rất hứng thú khi nghe dad kể về cậu ta và rồi tôi đã thích người con trai này từ lúc mới gặp mặt lần đầu tiên, khi đó tôi còn định sau khi tìm được em trai ruột sẽ ngõ lời cùng tìm hiểu và yêu đương với cậu ta, không ngờ vào tối cùng ngày đầu gặp nhau cậu ta đã ôm theo một cậu bé omega vô cùng dễ thương đến giới thiệu là người yêu cũng là người duy nhất cậu ấy sẽ kết đôi làm bạn đời, lúc đó tôi đã rất buồn và có chút thất vọng. Nhưng đó là trước kia, tuy bây giờ tôi rất cảm mến cậu ấy nhưng tôi thật sự không hề muốn chen chân vào cuộc tình của cậu ấy và bé omega đáng yêu kia, tôi không hèn hạ đến mức phải tranh dành alpha đã thuộc về người khác, chỉ là hiện tại trước mặt cậu ấy, tôi vẫn không thể kiềm chế mà có một chút yếu đuối.
- Tôi phải làm gì bây giờ, tôi có dự cảm không hề tốt chút nào...
Cậu ta đẩy nhẹ tôi ra, ánh mắt phức tạp nhìn tôi. Hỏi,...
- Tiểu thư, hãy cố nghĩ lại thật sự không có manh mối nào để tìm thấy cậu ta sao? Lúc tiểu thư gặp cậu ta là ở đâu?
Hình như tôi đã quá cảm tính và hành động vô lễ quá phận với cậu ấy.
- Tôi xin lỗi...
- Không sao.
Lúc gặp nó, ở trên phòng ngủ của nó...
- Tôi gặp và nói chuyện với nó ở trên phòng ngủ.
- Trên phòng ngủ?
- Là phòng riêng của nó ở tầng trên cùng, nó không cho phép bất cứ ai ngoài vài tên thuộc hạ thân cận đến phòng đó, lúc tôi gặp nó là tôi tự ý xông vào...
- Chúng ta lên đó đi.
- Nhưng tôi đã lên đó tìm một lần rồi, không thấy có manh mối gì cả.
- Cứ lên nhìn thêm một lần, có khi lại tìm thấy manh mối nào đó, hay bây giờ thế này. Tiểu thư đem người lục soát ở tầng 4 thật kỹ một lần nữa, nếu không thấy sẽ tiếp tục tìm các nơi còn lại. Còn tôi, tôi sẽ đi lên đó quan sát lại từ đầu xem có bỏ sót gì không nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanfictionKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...