Đáng lẽ chương này đăng từ hôm qua rồi, mà hôm qua mình bận nên lăng xăng quá quên mất tiêu. Sr mấy bồ nha...
Ngài Kan
Anh Korn bán đứng thứ gia???
Tại sao anh ấy có thể làm được điều đó chứ, anh ấy không cảm thấy hổ thẹn hay lương tâm bị cắn rứt chút nào sao? Sao có thể cùng người ngoài bày trò hãm hại người trong gia tộc chứ?
- Vegas, con đang ở đâu? Đã tìm thấy em con chưa?
- Bọn con vẫn đang tìm kiếm, pa bên đó đã xong chưa? Nhưng mà pa ạ, bọn con đang nghi ngờ Astor là kẻ bắt cóc em ấy, pa cẩn thận...
- Không phải nghi ngờ, vì chính cậu ta là kẻ làm điều đó, cậu ta đã chơi lật bài ngửa với pa, pa không ngạc nhiên khi kẻ bắt cóc Macau là cậu ta nhưng có điều khiến pa sốc hơn. Bác cả của con chính là kẻ chủ mưu cho chuyện này, hơn nữa họ còn muốn lật đổ thứ gia.
- Pa nói gì cơ? Điều đó là thật không hay là kế ly gián của hắn?
- Pa không biết, nhưng chuyện quan trọng bây giờ là an uy của Macau không phải chuyện gia tộc, mà chuyện đàm phán cũng sẽ không kết thúc ngày một ngày hai đâu khi Macau vẫn còn trong tay cậu ta. Vegas, con phải tìm được em bằng mọi giá trước khi nó gặp nguy hiểm, bên này cứ để pa đối phó cậu ta.
Tôi cần phải nói chuyện với anh ấy, tôi muốn biết anh ấy đang nghĩ gì?
Ngài Korn
- Cậu nói gì, tại sao cậu lại nói ra điều đó được, đó là bí mật của chúng ta mà.
- Thôi nào ba vợ, nếu ba đã chắc chắn là đứng cùng chuyến tuyến với tôi thì ba vợ sợ gì người ta biết chứ, tôi sẽ bảo vệ cho ba mà.
Tên khốn kiếp này, đám đâm sau lưng tôi bảo vệ cái quỷ gì chứ. Mẹ kiếp, rõ ràng lúc thương lượng đã nói là giữ bí mật không để người thứ ba biết mà bây giờ lại đi rêu rao như vậy chẳng khác nào muốn dồn tôi không có đường lui.
- Được, tuỳ cậu thôi ta thì sao cũng được. Dù gì chúng ta cũng cùng thuyền nên hãy cố gắn giữ cho vững nhé, ta đợi tin tốt của cậu.
- Hahaha.... Đúng là ba vợ tương lai có khác, rất hợp với tôi. Nhưng mà ba vợ à, tôi còn chưa gặp được vợ tôi đâu đấy. Em ấy không ở nhà của ba vợ nữa thì phải?
- Vợ của mình thì phải tự mình tìm rồi, ta ở bên này lắm công việc không giúp được cậu rồi, nhưng mà nếu muốn tìm thì nó chỉ ở quanh đó, tìm con trai út ta chắc chắn sẽ gặp được nó thôi.
Kế hoạch này không bình yên như tôi nghĩ, nhưng dù sao thì phương án dự phòng cũng đã lường trước được sự việc này rồi, chỉ là tên này quá cao ngạo khiến cho tôi có một chút bực mình vì sự rắc rối của cậu ta.
- Khun Korn, khun Kan gọi đến.
Rắc rối thật, vừa mới nhắc đã đến rồi kìa.
- Không nhận
- Nhưng ngài ấy đã gọi rất nhiều, còn để lại lời nhắn là "Nếu không làm gì xấu thì đừng có trốn nữa "
Haizzz, lại thêm một tên cứng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
Hayran KurguKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...