Vegas
Nghe Pete bảo nóng khi nhận được tinh tức tố của tôi càng khiến tôi hưng phấn, tôi chắc chắn một điều là kỳ động dục của tôi chưa đến, chỉ là omega này của tôi khiến tôi say mê em quá mức thôi, chỉ mỗi việc nhìn thấy em thôi là cả người tôi rạo rực rồi. Tôi tiến đến hôn em mặc cho em muốn từ chối, tôi hứa chỉ hôn thôi. Đang hôn cao trào thì chuông điện thoại reo lên khiến Pete thở một hơi dài đầy thoải mãn có lẽ em nghĩ mình sẽ thoát được, và em đã đúng.
- Alo Pa, con nghe ạ
- Ta biết bây giờ vẫn là thời gian nghỉ ngơi của con nhưng đến sòng bài một chuyến đi, giải quyết vụ này trước đã, sau ta sẽ cho con và Pete đi hưởng tuần trăng mật một tuần.
Tôi nhăn nhó mặt khi nghe câu đầu của pa vì tuần này là ngày nghỉ của tôi với Pete mà, nhưng khi nghe ông bảo sẽ cho tôi và Pete đi tuần trăng mặt thì tôi hào hứng hẳn ra.
- Vâng thưa Pa, con đến ngay.
- Có việc gì gấp sao?
Tôi hôn nhẹ lên môi Pete xong đưa bát cháo bảo em phải ăn hết vì tôi phải đi rồi.
- Ở sòng bài có việc cần anh gấp, nhớ ăn hết cháo nhé. Anh đi đây, tối anh sẽ về.
Pete gật đầu nhận lấy bát cháo và ngoan ngoãn ăn.
- Được, tối gặp lại.
Macau
Chỉ còn tầm 2km nữa thôi là tôi về đến nhà rồi nhưng tôi chợt nhìn thấy xe của vệ sĩ nhà mình đang ra hiệu mời tôi tắp xe vào lề và tôi cũng đã làm theo, tôi vội vàng chạy về khi nghe vệ sĩ báo Hia gọi tôi về có chuyện gấp khiến tôi lo lắng không biết có việc gì mà phải đến mức cho vệ sĩ đến đón về.
Tôi buông bỏ chiếc xe phân khối lớn của Hia đi như bay vào nhà, vừa đi vừa hỏi Hia có chuyện gì thì thấy vẻ mặt tức tối của Tankul đang nhìn tôi với hình viên đạn, anh ấy nhào đến bắt tôi phải giải thích rõ về việc tôi đã cho phép thằng ất ơ nào cắn môi anh ấy. Oh my god, nếu có đứa nào dám động đến anh thì sẽ không có chuyện mà nó còn sống lành lặn để cho anh tìm đâu tình yêu của tôi ơi, tôi sẽ không cho phép điều đó xảy ra với anh đâu. Thế là tôi bắt dầu lươn lẹo, tôi quá hiểu cái tính nết của anh ấy nên tôi dám khẳng định là anh ấy sẽ không tìm ra được khe hở nào của lời nói dối hoàn hảo của tôi đâu.
Vẻ mặt không nói thành lời thẹn quá hoá giận của anh ấy khiến tôi không nhịn được mà cong môi cười và điều đó càng khiến anh tức hơn, chắc là sau vụ này anh ghét tôi lắm và sẽ bày ra một đống trò mèo để chọc phá tôi khi tôi đến chính gia nữa cho mà xem. Nhưng lần nào chiêu trò của anh ấy cũng bị tôi bắt bài được nên tôi không hề có chút gì gọi là sợ cả, thậm chí còn có chút mong chờ.
Tôi không biết tại sao lại như thế, trước kia tôi cực kỳ ghét anh ấy không thua kém gì anh ấy ghét tôi đâu, nhưng từ sau một lần tôi bất cẩn nhận được tin tức tố phát tình của anh ấy khi đám vệ sĩ không kịp cho anh ấy thuốc ức chế. Gia tộc chính có ba đứa con thì chỉ có duy nhất Tankul là omega nên mỗi khi ngày phát tình của anh sắp đến sẽ không một tên vệ sĩ hay bất cứ ai là alpha được đến gần, bác cả tôi và anh hai đã chọn lọc rất kỹ cho anh vệ sĩ riêng có omega là anh Pete anh Pors và cả Arm và vài tên khác nữa nhưng thân cận nhất vẫn là ba người ở trên và một tên nữa là Pol nhưng nó là alpha nên không được đến gần vào những lúc như thế này, bọn họ sẽ là người luôn bên cạnh anh mỗi khi anh phát tình, nhưng tôi không biết họ có việc gì quan trọng hơn mà bỏ mặc anh ấy phát tình một mình như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tin Tức Tố Hoà Quyện
FanfictionKhông xác định cp chính phụ vì hầu như nó xoay quanh toàn bộ cp có trong chuyện. Truyện được viết bởi sở thích cá nhân và không ràng buộc với bất kỳ tính cách cá nhân nào của nhân vật qua tác phẩm chính thức hay hình tượng nhân vật trong phim chính...