35. Macau Bị Hôn Mê

330 42 4
                                    

Tankul

Chính tôi là người muốn nghe lời giải thích từ thằng Kim, nhưng đến khi nó nói tôi lại không muốn nghe nữa, chuyện mơ hồ như thế cũng có thể xảy ra với một thiếu gia của mafia sao? Càng nghe chỉ khiến bản thân càng nhớ đến cái video kia chỉ càng khiến tôi thêm đau lòng.

- Bây giờ đến lời tao nói mày cũng không tin?

- Tao cũng muốn tin mày nhưng sự thật nó rành rành ở trước mắt tao như vậy, mày nói xem tao phải làm gì? Tao với nó còn chưa có bắt đầu, nhưng tại sao sóng gió cứ ập đến với tao, ruốc cuộc thì tao làm gì sai, sao cuộc đời tao phải chịu đựng nhiều thứ đau lòng đến vậy.... Mẹ mất sớm, ba không thương, có thai đến lúc sinh con cũng không có alpha bên cạnh, những cột mốc trong cuộc đời của tao ngoài sống như một con bù nhìn vui vẻ hạnh phúc bề ngoài ra tao chẳng có được gì cả, cứ tưởng sao này vì tao đáng thương nên ông trời ban cho tao một người thương tao vô điều kiện là Macau tao cũng dần dần chấp nhận và mong muốn thật sự có được đoạn tình cảm này, nhưng sự thật chỉ là do tao ảo tưởng thôi. Kim, cho đến bây giờ ngoài mày thằng Kinn và hai đứa nhỏ không ai thật sự thương cần tao cả, huhuhu...

- Ba không thương? Mày nói vậy là sao? Chẳng phải ba luôn nuông chiều mày nhất nhà sao? Mày biết cái gì sao?

Làm gì có chứ, chỉ là giả tạo thôi.

- Nếu thương thì tao đã không bị bắt cóc rồi, mày biết tao đã nghe được gì không? Vệ sĩ nói với nhau rằng " tại sao có thể mời gia sư về cho cậu Kinn và cậu Kim mà không mời luôn cho cả khun nủ, còn công bố cậu ấy với bên ngoài chẳng khác nào đẩy cậu ấy vào chổ nguy hiểm, trong khi cậu Kinn và cậu Kim luôn được giấu kín thân phận, tại sao ngài Korn lại phân biệt đối xử với khun nủ đến vậy, có khi nào khun nủ không phải đại thiếu gia thật sự của Theerapanyankul không?" Lúc đó tao đã suy nghĩ rất nhiều, tao còn lén trộm tóc của ba cho người đem đi xét nghiệm nhưng kết quả thì vẫn là quan hệ huyết thống, vậy điều gì khiến ba đối xử với tao như vậy? Lúc nhỏ thằng Kinn luôn trách tao tại sao tao lớn hơn nó mà không học hỏi cách giải quyết công việc của gia tộc để phụ giúp ba đi mà phải là nó và mày, nhưng không phải là tao không muốn san sẻ là do tao không được phép,... tao không được phép học,huhuhu... Tao không được tham gia hay biết đến gia sản của gia đình cho đến khi luật sư giữ di chúc của ông ngoại và mẹ công bố là tao có cổ phần, lúc đó tao không hiểu tại sao ba lại tức giận tát vào mặt tao và chửi tao lúc tao ở một mình bằng những lời tao không hiểu, đến bây giờ tao cũng không thể hiểu...

Ba luôn vô cớ ghét tôi và trừng phạt những lúc không ai hay. Và đến hạnh phúc cả đời tôi cũng chỉ được thông báo như một điều hiển nhiên cần phải làm thôi.

- Tankul...

Biết ít một chút sẽ đỡ phải đau lòng một chút nhưng tôi lại lỡ biết hơi nhiều, sỡ dĩ những chuyện đã qua tôi không hề muốn nhớ đến, vì nó chẳng có gì tốt đẹp như vẻ bề ngoài của nó đâu. Nhưng cũng may là luôn có một đứa nói những lời vô tình lại luôn âm thầm bảo vệ tôi là nó, có một đứa ngoài chuyện phân bì công việc trong gia tộc ra lúc nào cũng thật lòng chiều chuộng chứ không phải chỉ là hình thức như ba là Kinn, và bây giờ tôi may mắn có cả hai thiên thần nhỏ này nữa.

Khi Tin Tức Tố Hoà QuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ