Chapter 36
Freedom
He hugged me as if caging me at the balcony of the stonehouse, overlooking the view of the breathtaking Batanes. But that's the cage that brings me solace.
Naramdaman kong muli ang paglapag ko sa kama, for the countless times already. Nagpahinga lang kami saglit pagkatapos noong una before he lured me into this.
And I think that I am getting addicted to his scent, warmth and his presence alone. We were both naked under the white sheets. Nahuhulog ulit ang talukap ng aking mata but I guess I couldn't say no for another trance.
"Akin ka ngayon, Senyorita." Ramdam ko ang kan'yang pagngiti sa sinabi niyang iyon. Hinalikan niya ang aking noo, pababa sa aking labi upang angkinin muli iyon. Habang ako ay hindi na mapakali.
Totoong nakalimutan na ang tulog at pahinga. As if we are running out of time, paulit-ulit niyang sinabi kung gaano ako kamahal at na hinintay niya ang pagkakataon na iyon.
He heard my declaration of love, he heard that I acknowledge the consequences of doing the action with him and I am not doing it out of nothing. We are doing it out of love. Both consenting adults indulge themselves in a mutual agreement of momentum.
I kissed his shoulder while he was thrusting in between me. Kinuha niya ang aking dalawang hita upang iikot iyon sa kan'yang baywang habang patuloy siyang nag-uurong sulong doon. Napaarko ang aking likod sa labis na nararamdaman. Gone was the discomfort and I understood what my body wants.
I let out a moan as the pace started from fast to slow. Malaki na ang pagkakaawang ng aking labi. Pilit na pinapatunayan sa sistema kung totoo ba ang nangyayari. Ipinirmi niya ang aking baywang upang patigilin ako sa paggalaw at nang ramdam niyang malapit na naman ako ulit, he pulled out and kneeled.
"Jake, ah, no!" I almost moaned. Watching him getting down there for the nth time is giving me all kinds of heat. The heat that I couldn't control. The heat that could bring me to paradise. And the heat that burns my thoughts.
"Don't do it there.." Kinagat ko ang labi ko. My thoughts were already incoherent. Hindi ko alam kung ano ang gusto kong iparating. Kung gusto ko ba ang ginagawa niya roon o masyado lang matindi iyon para kayanin ng katawan ko.
"Bakit hindi, Senyorita?" paos ang kan'yang boses nang bumulong. It was the voice he emits that screams nothing but an invitation of pleasure. At bumibigay na naman ako kahit kailangan na ng katawan ng pahinga! Nakasampay na ang aking mga binti sa kan'yang mga balikat.
Dinama niya ulit ako roon. Mainit na haplos at sinabayan pa ng mapusok na halik, walang hanggang pag-urong sulong sa aking gitna at paglapat ng katawan sa kutson ay tuluyan ko nang nalimutan ang pagtulog o kailangan ko pa ba iyon gayong kasama siya.
The heat didn't stop on the bed alone. Sa harap ng balkonahe, habang nanonood ang buwan, still wearing my bathrobe and he was completely naked. He was thrusting in between me while I was hugging him so tight. To avoid falling too much and breaking alone.
Wala na akong ideya sa oras habang ginagawa namin iyon o may pakialam pa ba ako sa oras na iyon. I just thought that the time doesn't matter anymore.
What matters is us and the endless feeling of peace and freedom. We don't need the outside world. I don't need it. I entangled myself with his love that I truly think that facing those issues don't matter anymore.
Tumagilid ako ng higa at bumungad ang kan'yang nakaawang na labi sa akin. Ni hindi na namin napansin na kurtina lang pala ang harang mula sa balkonahe at pumapasok ang preskong hangin sa loob ng silid. Hinayaan ko na lamang iyon.
BINABASA MO ANG
Lost in the Pastel Hues (Sunset Avenues #3)
RomanceSunset Avenues #3 : Completed "Where is home for someone who is lost?" Paige Legacy, the controversial supermodel who longed to be heard and found, the girl who once deceived everyone for her own survival and stood in a different name in a place w...