Lúc Tankhun vừa cao giọng mắng vừa đi vào nhà vệ sinh, anh không hề nhìn thấy Macau.
Căn phòng được thiết kế sang trọng, dãy bồn rửa tay kèm gương trắng muốt đối diện với dãy buồng vệ sinh riêng với cánh cửa màu gỗ đào cổ điển.
Các buồng đều mở, duy trừ cánh cửa cuối cùng đóng chặt.
Thằng nhóc Macau đang trong đó sao?
Tankhun định đẩy cửa một buồng vệ sinh khác, nhưng đột nhiên anh ngửi thấy mùi sữa.
Một loại pheromone mùi sữa ngọt ngào, yếu ớt run rẩy như thể một Omega đang trong kỳ phát tình.
Anh cau mày nhìn về phía buồng cuối đang đóng kín.
Macau còn chưa phân hóa, nó có thể làm gì với một Omega?
Hay nói, một Omega đang phát tình muốn làm gì với nó?
"Macau, tao, Khun đây, mở cửa, không thì tao đạp mẹ cửa ra bây giờ."
Không có ai đáp lại.
Tankhun mơ hồ nghe thấy tiếng hít thở dồn dập bên trong.
"Thằng Macau, mày nghe thấy tao không? Không trả lời tao đạp cửa vào thật đấy?"
Vẫn không hề có tiếng trả lời.
Tankhun hít vào một hơi rồi thẳng chân đạp vào cánh cửa.
Dùng lực quá mạnh, cánh cửa bung ra đập sầm vào tường.
Anh điên điên khùng khùng từ ngày này qua tháng nọ, nhưng về bản chất, anh vẫn là một Alpha. Vận động mạnh khiến pheromone mùi café của anh bùng lên.
Anh nhìn thấy Macau chật vật ngồi bệt trong góc, ôm chặt lấy đầu gối, ngước đôi mắt đỏ bừng nhòe nước mắt lên nhìn anh, run rẩy thều thào gọi:
"Anh cả..."
"Mẹ kiếp... mày phân hóa à?"
Yếu ớt như vậy, pheromone ngọt ngào run rẩy như vậy, hẳn là phân hóa thành Omega...
Tankhun vội kéo Macau dậy, đỡ cậu ngồi lên bệ, vỗ nhẹ lên mặt cậu:
"Tỉnh táo chút... chịu đựng tý để tao gọi vệ sĩ của mày."
Lúc anh để cậu ngồi yên, vừa định buông tay quay người đi gọi vệ sĩ thì bị cậu siết chặt lấy cổ tay kéo giật trở về.
Sức kéo quá mạnh so với một Omega vẫn trong kỳ phân hóa.
Macau ôm chặt lấy Tankhun, dựa đầu lên vai anh, hít thở dồn dập.
Anh đẩy hai vai cậu không được, cũng không dám dùng lực với một đứa trẻ đang phân hóa, cáu kỉnh quát:
"Mẹ kiếp Macau, mày buông ra. Tao là Alpha, tao ở đây trong lúc Omega như mày phân hóa sẽ chỉ khiến mày khó chịu hơn thôi."
Tay anh tiếp tục lần mò tay nắm cửa, nhưng bị bàn tay Macau bắt lấy. Cậu dùng một tay khóa chặt cả hai cổ tay anh, nhanh chóng đóng sập cửa lại, đẩy anh dựa sát vào tường, kéo hai tay lên cao quá đầu.
Siết rất mạnh, anh không giãy ra được, kinh ngạc nhìn cậu.
Cậu vùi đầu vào cổ anh, khó nhọc hít vào từng hơi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Action[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...