Không có sự trở mặt nào diễn ra cả.
Sự kiện Porsche bị bỏ thuốc và bị kéo vào phòng Vegas dường như cứ thế bị các cậu chủ mắt nhắm mắt mở cho qua. Các vệ sĩ có mặt hôm ấy dù tò mò nghi ngờ đến thế nào cũng chỉ đành bứt rứt nhịn xuống.
Điều thay đổi duy nhất là thân phận bạn trai Kinn của Porsche từ bán công khai đã hoàn toàn được công khai.
Ngài Korn thậm chí còn từng gọi Kinn đến, bóng gió vu vơ hỏi về chuyện này.
"Con phải lưu ý điều tra là ai nhắm vào các con. Có đôi khi biết mặt không biết lòng, con quá dễ dãi với người khác, đừng để phải hối hận vì lòng tin của mình."
Kinn chỉ ngoan ngoãn cúi đầu vâng dạ, nghiêm túc nghe ba hắn răn dạy.
Nhiều ngày sau đó, mọi hoạt động chung giữa hai nhà chính thứ vẫn diễn ra bình thường. Người làm liên lạc chính thức là Pete phải thường xuyên qua lại giữa hai nhà.
Pete đắm chìm vào trò chơi kéo đẩy của mình đến mức mê muội.
Khi có mặt người khác, hắn vẫn là phó vệ sĩ tươi sáng vui vẻ của chính gia.
Nhưng chỉ cần những lúc chỉ có hai người, Vegas và Pete luôn dính chặt vào nhau. Hai người thậm chí còn từng vồ vập lao vào nhau trong cơn phấn kích ngay tại phòng của Pete ở chính gia, khi mà Porsche đã chuyển hẳn đến phòng của Kinn và căn phòng đôi chỉ còn duy nhất Pete sử dụng.
Pete chậm rãi vuốt ve những dấu hôn đỏ bừng rải rác trên lồng ngực trần trụi và dấu tay hằn đỏ bên hông mình, ánh mắt chằm chằm nhìn vào hình ảnh phản chiếu trong gương, theo đầu ngón tay hắn di chuyển.
Hắn càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ này.
Không có mở đầu, không có gì đảm bảo cho sự kết thúc, hoàn toàn là sự bốc đồng bấp bênh.
Mối quan hệ tuy mờ mịt nhưng lại là nguồn nước tưới đẫm sự sống cho hắn, khiến mỗi ngày hắn trải qua đều cực kỳ vui vẻ. Là kiểu vui sướng hắn đã mòn mỏi trông đợi suốt cả cuộc đời.
Vui đến mức hắn luôn thể hiện điều đó ra mặt. Nụ cười thường trực bên môi hắn ngày một rạng rỡ, và ánh mắt hắn cứ luôn lấp la lấp lánh.
Vui đến mức khiến Tankhun chướng mắt mà mắng hắn ngay giữa đêm.
"Mẹ mày thằng Pete, mày cút ra ngoài. Nam nữ chính chửi nhau mà mày cười như được mùa thế à?"
Lộ liễu đến mức ai nấy trong chính gia đều từng dò hỏi hắn rằng:
"Mày ôm được bé Omega xinh đẹp nào về rồi hả? Yêu đương rồi hả?"
Hắn đương nhiên luôn chối đây đẩy với nụ cười tươi rói.
Nhưng những suy nghĩ về hai chữ "yêu đương" mà mọi người gieo vào đầu hắn lại không phải thứ hắn có thể chối bỏ được.
Hắn nhìn thấy cách Kinn và Porsche ở bên nhau, một mối quan hệ yêu đương ngọt ngào tiêu chuẩn. Và hắn không thể tự lừa mình dối người rằng hắn không hề ghen tỵ.
Hắn ghen tỵ, và hắn khao khát bản thân cũng có thể được yêu như thế.
Nhưng hắn không hề mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Acción[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...