Chương 9: Lao vào cái chết

12.9K 1K 55
                                    

Hiệu suất làm việc của Vegas rất cao. Chỉ qua một đêm hắn đã rà soát toàn bộ băng ghi hình, sàng lọc đối tượng tình nghi và "mời" tất cả những người đó cùng đến một quán bar ở ngoại thành.

Pete gần như chỉ đi theo làm nhiệm vụ quan sát để báo cáo lại với chính gia.

Có tất cả 12 người được "mời" đến.

3 nhân viên phục vụ, 9 quý cô quý cậu.

5 Omega, 7 Alpha.

Là những người từng tiếp xúc với 4 cốc đồ uống mà Macau đã uống trong bữa tiệc hôm qua.

Lúc mời đến thì niểm nở vô cùng, đến nơi rồi mỗi người được phân cho một cái ghế ngồi quanh một cái sân khấu nhỏ, các vệ sĩ của thứ gia mặt mày nghiêm trọng ôm súng đứng quanh phòng.

Tất cả các vệ sĩ của các quý cô quý cậu kia đều đã bị xử lý trước đó.

Đương nhiên, chỉ mới bị đánh ngất. Vegas chưa muốn làm lớn chuyện ở thời điểm này.

Vegas rất thong dong, treo nụ cười gần gũi thân thuộc đi lên sân khấu, vỗ nhẹ hai cái lên chiếc mic được dựng sẵn ở đó.

Dàn loa đài cũ kỹ rít lên chói tai.

Mặc kệ 12 người phía dưới đều đang nhíu chặt mày vì âm thanh ấy, Vegas mỉm cười ghé vào mic:

"Xin chào, tôi là Vegas Kornwit Theerapanyakul."

"Tại bữa tiệc tối qua ở nhà Heepal, em trai tôi, Macau đã phân hóa thành một Alpha cấp A."

Vegas hào hứng nói.

Nhưng không ai hưởng ứng, mọi người đều quá sợ hãi những vệ sĩ lăm le súng xung quanh, hoang mang nhìn hắn.

"Không ai chúc mừng tôi sao?"

Vegas ngưng cười, trầm giọng nói.

Lúc này mới có một Alpha miễn cưỡng đưa tay, chậm chạp vỗ mấy cái khô khốc. Những người khác như con rối mà vỗ theo.

Hắn không hề để chút pheromone nào thoát ra, biểu cảm cũng không hề thể hiện chút tức giận nào. Nhưng Pete cứ cảm thấy, nụ cười quen thuộc trên miệng hắn rộng hơn bình thường một chút, giọng nói cũng nhanh hơn bình thường một chút.

Hắn đang rất kiềm nén.

"Có điều..." Vegas lại cười, cố tình ngưng lại mấy giây, "Em trai tôi không phân hóa tự nhiên mà bị bỏ thuốc. Một trong số các vị đây là người đã hạ thuốc em ấy, nên là..."

Vegas dừng hẳn, thôi không cười nữa, để pheromone tự do tràn ra.

Mùi bạch đậu khấu cay nồng tràn khắp phòng, cảm giác đè ép khiến những người dưới kia đều mặt mày tím tái hít thở không thông, bất giác rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Các vệ sĩ đều đã trải qua huấn luyện, đứng thẳng tắp giữa áp lực pheromone.

Hắn kiểm soát cực kỳ tốt, trong phòng căng thẳng như chiến trường, nhưng cách một cảnh cửa, ở bên kia bức tường, hầu như chỉ nhận thấy chút mùi hương.

Quá ưu việt.

Pete đã nghĩ vậy khi đi theo phía sau Vegas rời khỏi quán bar đó.

Vegas để vệ sĩ nhốt từng người vào một phòng riêng, khóa kín, hắn để vệ sĩ đứng gác ngoài cửa và nói rằng: "Chỉ cần thừa nhận sẽ được tự do."

[VegasPete - EABO] Greater GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ