Chương 30: Lún sâu

14.3K 1.2K 127
                                    

Tankhun ngồi đối diện Vegas trong phòng họp chính ở thứ gia, ngài Korn ngồi ở đầu bàn, các vệ sĩ đều đứng bên ngoài.

Ngài Gun nâng tay nhìn đồng hồ vẻ mất kiên nhẫn:

"Chú có lịch trình sắp phải đi rồi, cháu cần nói gì?"

"Chú bắt thằng Macau cắt bỏ tuyến thể sao?"

"À..." Ngài Gun ngả lưng dựa vào ghế, "Không, đó là quyết định của nó, và ta cảm thấy nó đủ lớn để chịu trách nhiệm cho những gì nó chọn."

Pete đảo mắt nhìn Vegas cúi đầu không biểu cảm.

Không đúng.

Ngài Gun đã mắng Macau vô dụng ngay cả khi cậu đã phân hóa thành Alpha cấp bậc ngang hàng với ngài, làm sao ngài có thể chấp nhận con trai mình trở thành một Beta bệnh tật?

"Nhưng nếu cháu và cả thằng Macau đều chấp nhận dấu pheromone thì sao?"

"Chuyện này cháu phải tự giải quyết với nó chứ?" Ngài Gun đứng dậy, cài khuy áo khoác trước ngực, cúi đầu cười nhìn Tankhun, "Có điều, ta cảm thấy hai đứa không cần gượng ép buộc lại với nhau đâu. Hai đứa đều là Alpha, và ghét nhau từ bé đến lớn, làm sao mà bền lâu được."

Nói rồi lắc đầu rời đi, mặc kệ Tankhun sa sầm mặt nhìn theo.

"Thằng Vegas, mày cũng mặc kệ nó à?"

Tankhun kéo cặp kính râm nặng trịch xuống, xoa xoa sống mũi, mặc kệ Vegas nhìn xoáy vào hai bọng mắt sưng đỏ của anh.

"Nói sao nhỉ?" Vegas nghịch mấy ngón tay, "Một là, ngày nào nó cũng thực sự khổ sở vật vã vì pheromone cứ náo loạn. Hai là, ba em có vẻ như thà để nó ốm yếu mà chăm bẵm còn hơn là dính dáng vào anh. Ba là, chính anh cả bảo không muốn..."

Các ngón tay của Vegas chầm chậm gõ vào nhau theo nhịp, ngả lưng cợt nhả cười:

"Nó uất hận nên muốn báo thù đời, em không cản được."

"Thằng chó con đó..." Tankhun phát cáu, "Mày gọi nó về ngay cho tao."

"Nó đi chữa bệnh mà anh cả?"

"Tổ sư mày, làm như ở Thái không có bác sĩ ấy? Gọi nó về ngay cho tao."

Vegas nghiêng đầu nhìn anh, nhếch môi cười, bàn tay liên tục xoay chiếc nhẫn màu vàng hồng trên ngón trỏ.

"Nó hận đời trốn đi rồi, em không biết nó ở đâu. Nói suông thì nó không nghe đâu... Anh cả muốn làm gì thì tự cố gắng một lần thử xem?"

Tankhun đập bàn gào lên:

"Mày mà không biết? Mày cố tình chống đối tao phải không?"

Vegas chỉ nhún vai, không hề tránh ánh mắt Tankhun, bình thản nhìn anh.

Tankhun rất nhanh đã phát cáu, tức giận phất áo bỏ đi.

Vegas chống cằm nhìn các vệ sĩ lật đật gom đồ của Tankhun và chạy theo anh, biếng nhác gọi với theo:

"Anh cả, em mượn Pete một lát được không?"

Pete hốt hoảng dùng ánh mắt cảnh cáo Vegas.

"Đéo được." Tankhun gào lên.

"Em cần trao đổi về mấy phát hiện mới trong vụ của Macau, anh cả không muốn tìm ra là ai..."

[VegasPete - EABO] Greater GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ